Thứ trên ngón tay cái rất ít người có, mà một khi đã có tất hậu vận giàu sang, tiền tài rủng rỉnh

( PHUNUTODAY ) - Vân mắt phật là thứ trên ngón tay cái rất ít người có, mà một khi đã có, tất hậu vận giàu sang, tiền tài rủng rỉnh

Vân mắt phật trên ngón cái - trong 1 ngàn người mới có 1 người sở hữu

van mat phat

Vân mắt Phật (tên gọi khác là vân Phật tâm, vân Khổng Tử, vân mắt phượng, vân Phu tử, khánh vân...) là đường nối giữa đốt thứ nhất và thứ hai trên ngón tay cái. Ngón tay cái được xem là bộ não của cả bàn tay, chưa đựng linh hồn, cảm xúc của chủ thể. Nếu tại vị trí này sở hữu mặt Phật, họ sẽ người người sở hữu trực giác tốt, nhanh nhẹn, chính xác, thông tuệ hơn người, trí nhớ siêu phàm, truyền cảm hứng và nguồn năng lượng dồi dào đến mọi người xung quanh, nhận được nhiều nể trọng. 

Dưới đây là 3 tính cách vượt trội của người sở hữu quý tướng này:

1. Thông minh hơn người

Tên gọi khác của vân mắt Phật là vân Khổng Tử, nên người có quý tướng này sẽ thông minh, lanh lợi, học hành chăm chỉ, giỏi giang, tiền độ rộng mở. Cuộc đời may mắn, ít xảy ra sóng gió. Thế nhưng, nếu đường vân không liền mạch, xung quanh có nhiều vân nhỏ, thường ý chí yếu kém, tâm dễ dao động, lười động não và không có chí tiến thủ.

2. Cuộc sống hôn nhân viên mãn

van mat phat 2

Người sở hữu vân mắt Phật, thường có hôn nhân viên mãn và cực kỳ hạnh phúc, đặc biệt là nữ giới. Họ thường kết hôn được với đức lang quân như ý,  ưu tú về mọi mặt hoặc có tiềm lực kinh tế rất mạnh.

3. Cuộc sống bình yên, ít vướng bận suy nghĩ

Người sở hữu vân mắt Phật thường có nội tâm khá mạnh mẽ, thẳng như ruột ngựa, lại hài hước vô cùng. Thế nên họ luôn nhận được sự yêu quý của mọi người xung quanh, ít rước về phiền não.

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link