4 tướng miệng phụ nữ chỉ cần mỉm cười là tiền bạc tự chảy vào túi cả đời sung túc

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn sở hữu 1 trong 4 tướng miệng dưới đây thì xin chúc mừng cả đời bạn không lo nghèo khổ, túng thiếu.

Miệng rộng, môi dày

Theo nhân tướng học thì những phụ nữ sở hữu tướng miệng này thường có tính chan hòa thân thiện với mọi người xung quanh, nên trong cuộc sống họ dễ dàng được yêu mến và giúp đỡ.

Cuộc sống của những người phụ nữ này thường ít trông gai sóng gió nếu có thì cũng vượt qua nhanh chóng. Những người sở hữu tướng miệng này thường có gặp nhiều may mắn có sẵn, con đường sự nghiệp vô cùng hanh thông dễ thăng quan phát tài. Khi có gia đình đường tài vận lúc nào cũng dồi dào, tiền rủng rỉnh không lo túng thiếu nghèo khổ

Môi có đường nét rõ ràng

Trong tử vi học và nhân tướng học thì những người phụ nữ sở hữu tính cách lạc quan, nên họ luôn luôn yêu đời và tìm cách vượt qua khó khăn một cách nhẹ nhàng. Trong cuộc sống người có đôi môi đường nét rõ ràng thường dễ dàng có được may mắn hạnh phúc. Họ sớm tìm được người chồng ưng ý kết hôn sớm và sống cuộc sống bình yên của mình.

Phụ nữ môi hồng đào số sướng

Phụ nữ môi hồng đào số sướng

Môi hồng cười không hở lợi

Theo như nhân tướng học nhưng phụ nữ có tướng môi hồng và khi cười không hở lợi thường là người dễ gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Theo tử vi thì những người phụ nữ sở hữu tướng miệng này lại thêm môi đầy đặn nữa thì cuộc sống có phần phú quý, viên mãn khiến ai cũng ngưỡng mộ. Trong hôn nhân họ thường gặp được người đàn ông yêu thương mình hết lòng có cuộc sống hôn nhân viên mãn hạnh phúc trọn đời.

Đôi môi mềm và có nốt ruồi

Theo phong thủy học và nhan tương học thì người phụ nữ sở hữu đôi môi mềm mại và có nốt ruồi trên môi là người tướng phú quý cả đời viên mãn hạnh phúc. Trong đời sống hôn nhân của người phụ nữ này sẽ gặp được người đàn ông tốt biết yêu thương và vun vén cho gia đình.

Phụ nữ có đôi môi mền

Phụ nữ có đôi môi mền

Trong tính cách những người phụ nữ này luôn biết tích cóp tính toán nên họ sớm dành được một khoản tiền lớn để cuộc sống trở nên sung túc không lo túng thiếu nghèo đói.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link