Mai Phương Thúy đẹp gợi cảm sau khi giảm 4 kg thần tốc

( PHUNUTODAY ) - Sau một thời gian bị chê béo, Hoa hậu Việt Nam 2006 - Mai Phương Thúy đã trở lại và khoe thân hình điểm 10 sau khi giảm 4kg trong 1 tháng.

Ngày 13/5, Mai Phương Thúy là khách mời trong sự kiện diễn ra ở Hạ Long. Diện chiếc đầm đen cúp ngực, nàng Hoa hậu khoe khéo thân hình mảnh mai, quyến rũ khiến nhiều người trầm trồ khen ngợi.

Empty

Sau thời gian dài “ở ẩn”, cô bắt đầu xuất hiện trở lại trong nhiều sự kiện của showbiz, đặc biệt Mai Phương Thúy tiết bộ bản thân vừa giảm được 4kg nhờ nỗ lực tập luyện. Dù “vắng mặt” đã lâu để tập trung cho các dự án riêng nhưng Hoa hậu Việt Nam 2006 vẫn nhận được nhiều sự yêu mến từ đông đảo khán giả.

Empty

Mai Phương Thúy trở thành tâm điểm bởi vẻ đẹp mặn mà trong chiếc đầm đơn giản, sang trọng và tinh tế. Đặc biệt trong sự kiện lần này, cô đeo chiếc đồng hồ hiệu với trị giá 82.000 USD khiến ai cũng trầm trồ.

Empty

Được biết cô là một “tín đồ hàng hiệu” khi sẵn sàng chi “mạnh tay” cho những thứ mình yêu thích dù có lên đến mức giá hàng ngàn đô.

Empty

Diện đầm dạ hội đen đơn giản, Mai Phương Thúy vẫn đầy thần thái kiêu sa

Hoa hậu Mai Phương Thúy vừa đăng tải hình ảnh sau giảm cân lên trang cá nhân kèm theo dòng trạng thái: "Sau khi giảm đến 4kg trong một tháng, tôi cảm thấy quá chán ngán việc giảm cân..." Cô quyết định sẽ đi ăn đồ ăn nhanh để bù đắp lại. Sau lời than thở trên, người hâm mộ hết lòng ủng hộ Mai Phương Thúy không cần giảm cân nữa vì đã xinh đẹp rồi.

2

Hình ảnh mới nhất của Hoa hậu Mai Phương Thúy

1

Sau 12 năm đăng quang, Mai Phương Thúy thành công trong việc duy trì vẻ đẹp và thần thái gợi cảm như ngày nào.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn