Đúng ngày Tam Nương 9/6 vận đen kéo đến: 4 tuổi bị hung tinh chiếu mệnh, tiểu nhân cản đường

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng vào ngày Tam nương (9/6 dương lịch - 22/4 âm lịch), những con giáp này gặp một số khó khăn khiến công việc và cuộc sống có chút bế tắc.

Tuổi Mùi

Công việc của tuổi Mùi không tốt. Con giáp này dễ cảm thấy ấm ức trong lòng. Một phần là do tiểu nhân bày mưu hãm hại nên khi sắp chạm tới thành công thì lại gặp thất bại.

tu-vi-9-6-01

Vận trình tài lộc của tuổi Mùi vẫn đang đi lên nên bản mệnh cũng được an ủi phần nào. Người làm kinh doanh vẫn được hưởng lộc trong chuyện buôn bạc, tiền bạc đổ về đều đều, không cần quá lo lắng nhiều. Người làm công ăn lương chịu nhiều vất vả hơn, công việc áp lực lại không được như ý muốn nên tâm trạng cũng bị kéo xuống.

Vận trình tình cảm của con giáp này không đến nỗi tệ. Bản mệnh có thể chia sẻ những lo lắng, muộn phiền trong lòng với người bên cạnh. Khi gặp phải những người khó tính, tuổi Mùi nên bỏ qua, tránh tranh cãi thì phúc phần sẽ sớm về với mình.

Tuổi Mão

Vận trình công việc của người tuổi Mão khá gian nan, vất vả. Con giáp này cần mạnh dạn chia sẻ khối lượng công việc với những người xung quanh để tránh quá tải. Sắp xếp công việc khoa học sẽ giúp bản mệnh làm việc hiệu quả hơn, đạt thành tích tốt hơn.

tu-vi-9-6-02

Vận trình tài lộc của tuổi Mão trên đà giảm xuống. Chính vì vậy, bản mệnh cần nhanh chóng chẩn chỉnh lại tinh thần làm việc, xem xét lại các mục tiêu cho thật hợp lý, không để tình trạng này kéo dài.

May mắn cho tuổi Mão là vận trình tình cảm tương đối ổn định. Đây là thời điểm thích hợp để bản mệnh sắp xếp lại tình cảm gia đình, cùng ngồi với nhau trò chuyện, chia sẻ cảm xúc.

Tuổi Thìn

Vận trình của người tuổi Thìn không mấy thuận lợi. Nguyên nhân là do có kẻ đang cố tình phá hoại, cản trở bước tiến của bản mệnh. Đây là lúc tuổi Thìn thể hiện sự thông minh, khéo léo của mình. Việc nhanh nhạy nắm bắt tình hình và cách cư xử khôn khéo sẽ giúp con giáp này sớm vượt qua khó khăn.

tu-vi-9-6-03

May mắn là vận trình tài lộc của tuổi Thìn vẫn ổn định. Dù kiếm được nhiều tiền nhưng bản mệnh vẫn có gắng chi tiêu hợp lý, ưu tiên việc tiết kiệm để gây dựng nguồn tài chính tương lai vững vàng.

Tuổi Tỵ

Vận trình công việc của tuổi Tỵ không mấy dễ dàng. Con giáp này gặp một vài rắc rối bất ngờ do ảnh hưởng của hung tinh. Khi gặp khó khăn, bản mệnh cần phải tỉnh táo để tìm ra phương án giải quyết phù hợp.

tu-vi-9-6-04

Vận trình tài lộc của tuổi Tỵ tương đối bấp bênh. Con giáp này đang phải đối mặt với họa hao tài, cần hết sức cẩn trọng trong mỗi quyết định, hạn chế mua sắm trong giai đoạn này.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link