Đúng Rằm tháng 5 âm lịch: 4 tuổi không cầu mà được, xòe tay hứng tiền về

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn có tên trong danh sách 4 con giáp may mắn Rằm tháng 5 âm 2023 thì vận số của bạn như cá gặp nước, dang tay ôm lấy lộc rơi lộc vãi.

1. Tuổi Thìn

May mắn có Nhị Hợp giúp đỡ nên Thìn cũng thu về cho mình khá nhiều tiền và thành công trong công việc. Người tuổi Thìn thường thông minh hơn người, đầu óc linh hoạt, giỏi quan sát, làm việc linh hoạt, có chỉ số IQ cao, mưu lược, dù ở trong môi trường nào cũng có thể nổi bật trong cuộc chiến khốc liệt cạnh tranh và trở thành sự tồn tại nổi bật nhất. Tuy nhiên vì công việc khá nhiều nên bạn có thể cảm thấy hơi mệt mỏi, nhưng những thử thách này cũng là bài tập rèn luyện và trưởng thành cho bạn khiến bản thân trở nên ngoan cường và tự tin hơn.Thìn là kiểu người kiên trì và mạnh mẽ, thời gian qua bạn cũng vất vả đủ rồi, hạn Tam Tai sẽ không cản được vận may lớn của bạn trong ngày Rằm này.

con-giap-thang5

Tuổi trẻ thì may mắn trong tình duyên, được nhiều quý nhân hỗ trợ và quan tâm nên cứ những chuyện liên quan tới tình cảm là thuận lợi. Những người sắp phải đi làm xa, xuất ngoại hoặc mở cửa hàng kinh doanh nên thành tâm cầu khấn tổ tiên và nỗ lực ngay từ những bước đầu, thành quả sẽ làm bạn phải bất ngờ.

2. Tuổi Sửu

Tài vận và công việc của con giáp này khởi sắc nhờ Tam Hợp cục chiếu cố, những việc mà Sửu tiến hành trong ngày Rằm tháng 5 âm này đều thuận lợi như ý. Đồng thời, người tuổi này cũng vui tính, nhiệt tình và cởi mở hơn người, thích kết bạn, quan hệ giữa các cá nhân tốt, gặp khó khăn đều có quý nhân giúp đỡ, sẽ mang lại cho bạn rất nhiều lợi lộc, dễ dàng được lộc lớn.

Rằm tháng 5 âm là ngày đẹp để Sửu tiến hành những việc quan trọng như ký kết giấy tờ, cưới hỏi, sinh nở, đi đường xa, mọi sự đều có ơn trên che chở. Tuy nhiên Sửu cũng cần chú ý quản lý cảm xúc của bản thân và cách giao tiếp với người khác để tránh những mâu thuẫn, xung đột có thể xảy ra.

3. Tuổi Tị

Chính Quan trợ mệnh giúp Tị suôn sẻ trong mọi việc mình đang làm. Nhờ suy nghĩ lạc quan nên rất nhiều lần bạn thoát khỏi áp lực do công việc đem lại. Tị là người thực tế, có thể duy trì sự giàu có và sẽ không vội vàng vì lợi nhuận, vì vậy bạn cũng là người tiết kiệm chi tiêu trong gia đình và có thể chịu được sự khổ cực để tiết kiệm tiền.

Con giáp này cũng thường thích những phương pháp đầu tư an toàn và hiệu quả hơn, ít rủi ro hơn và thu nhập được đảm bảo hơn, chú ý đến từng khoản thu chi, đảm bảo túi tiền và tài sản sẽ không ngừng tăng lên. Rằm tháng 5 âm nếu bạn nào muốn xin lộc thì chẳng cần xin đâu xa, cứ thành tâm khấn vái tổ tiên đầy đủ là được, miễn thành tâm thì làm gì cũng thắng lợi.

Tuy nhiên, bạn cũng cần chú ý đến cảm xúc và thái độ của mình, đừng vì một phút mất mát, thất bại nhất thời mà ảnh hưởng đến vận trình của mình trong những tháng tới.

4. Tuổi Thân

May mắn tiền tài và công việc của Thân trong ngày Rằm tháng 5 âm lịch này là nhờ Tam Hội dẫn đường, bạn sáng suốt trước những cạm bẫy và đưa ra lựa chọn chuẩn không cần chỉnh.

con-giap-thang51

Mặc dù đang dính hạn Tam Tai nhưng Thân vẫn là con giáp may mắn Rằm tháng 5 âm nhờ phước phần của bản thân còn gánh được.T ị là con giáp lạc quan, dũng cảm đi tiên phong, dám nghĩ dám làm, khả năng thích ứng cao, dựa vào sự nhạy bén của bản thân để đi đầu trong sự nghiệp. Thời gian này vận khí của bạn sẽ không ngừng thăng tiến, làm việc gì cũng thành công, thường có quý nhân phù trợ, tài lộc đỏ rực và sự thịnh vượng sẽ đến dần đều.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link