Đúng 1/7 dương lịch, 4 con giáp là Rồng cưỡi mây, không bon vẫn hưởng lộc đầy tay

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng bước qua ngày 1/7 dương lịch, những con giáp này đón vận trình mới, may mắn mới.

Tuổi Sửu

Tử vi dự báo rằng, bước qua ngày 1/7 âm lịch, đường công danh sự nghiệp của tuổi Sửu thuận lợi. Bản mệnh có cát tinh phù trợ nên dễ đi đúng hướng, không mất nhiều thời gian và tiền bạc khi tiến hành các kế hoạch mới.

tu-vi-thang7-01

Con giáp này rất hứng thú khi bắt tay vào công việc. Thay vì chìm đắm trong những cảm xúc hỗn loạn và dễ bị lạc hướng, ở thời điểm này, tuổi Sửu tỉnh táo hơn trong việc đưa ra quyết định.

Tài chính của bản mệnh có sự thăng tiến. Nhiều cơ hội tốt tìm đến, giúp con giáp này gia tăng thu nhập.

Ngũ hành tương sinh là hậu thuẫn cho các mối quan hệ xung quanh bản mệnh trong tháng 7 tới đây. Tuổi Sửu nên tận dụng tốt những điều kiện thuận lợi đang có.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn chịu thương chịu khó. Bản mệnh sẵn sàng đối mặt với những trở ngại xuất hiện trước mắt và không có chút kêu ca, oán thán.

tu-vi-thang7-02

Tử vi dự báo rằng bước qua 1/7 dương lịch, tài lộc của bản mệnh rất tốt. Nhờ khả năng ăn nói, tài giao tiếp nổi trội của mình mà bản mệnh có thể gây dựng được mối quan hệ xã hội rộng rãi, giúp ích cho sự phát triển công việc. Quý nhân cũng xuất hiện dẫn dắt con giáp này đến với thành công.

Tam hợp thu hút nhiều điều tốt đẹp, mang đến những khía cạnh tốt trong chuyện tình cảm của tuổi Thìn. Người độc thân trong thời gian này trở nên thoải mái, nhiệt tình, có thể thu hút nhiều sự chú ý từ người khác.

Tuổi Mùi

tu-vi-thang7-03

Tử vi dự báo rằng bước qua 1/7 dương lịch, tuổi Mùi có cát tinh nâng đỡ nên thường xuyên gặp may mắn trong công việc. Nhiều cơ hội tốt đẹp xuất hiện trước mắt giúp con giáp này thuận lợi thực hiện các kế hoạch, dự định. Công việc của bản mệnh cũng hanh thông, thu về lợi nhuận lớn.

Ngũ hành tương sinh mang đến vận tài chính khởi sắc cho người tuổi Mùi.

Ngoài ra, trong thời gian tới, tuổi Mùi còn có vận đào hoa vượng. Con giáp này có thể thu hút nhiều mối nhân duyên đến với mình. Tuy nhiên, bản mệnh cần phải tự phân định tốt - xấu để tránh vướng vào rắc rối.

Tuổi Hợi

tu-vi-thang7-04

Bước qua 1/7 dương lịch, cát tinh ghé thăm mang đến nhiều điều kiện thuận lợi trong việc làm ăn của người tuổi Hợi. Con giáp này có thể ký kết những hợp đồng lớn, nhất là những người làm trong lĩnh vực truyền thông, ngân hàng, bất động sản...

Ngũ hành tương sinh tốt cho các mối quan hệ gần gũi của tuổi Hợi. Con giáp này được người thân, người thương chăm sóc, thấu hiểu. Khi sóng gió xảy ra, họ vẫn luôn ở bên cảnh để bảo vệ, che chở, động viên tuổi Hợi. Đây là một trong những khía cạnh tích cực giúp bản mệnh thêm mạnh mẽ, kiên cường khi đối mặt với khó khăn.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link