Đúng Rằm tháng Giêng, Phật Bà chỉ lối: 3 con giáp hồng phúc vây quanh, ngồi ung dung hưởng lộc

( PHUNUTODAY ) - Rằm tháng Giêng tới đây, những con giáp này được dự báo sẽ đón nhận nhiều may mắn, cuộc sống vui vẻ, thuận lợi.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu có tính cách chăm chỉ, chịu khó, có tinh thần trách nhiệm. Trong công việc, họ là người tận tâm, tận lực. Dù gặp khó khăn, con giáp này cũng không nản lòng. Người tuổi Sửu cũng gặp thất bại trong cuộc sống nhưng ít khi bỏ cuộc. Bản mệnh khôn ngoan, biết tiến biết lùi nên có thể đạt được thành công lớn trong sự nghiệp.

tu-vi-ram-thang-gieng-01

Tử vi dự báo, đúng Rằm tháng Giêng, con giáp này có tài lộc vượng phát, dễ có cơ hội thăng tiến. Con giáp này có thể đạt được nhiều thành tích rực rỡ nhờ những nỗ lực đã bỏ ra trong giai đoạn trước.

Người làm kinh doanh tất bật với những thương vụ hợp tác làm ăn mới. Người làm công ăn lương cũng gặp nhiều thuận lợi, công việc khởi sắc.

Tuổi Sửu có sự nghiệp hanh thông, đường tinh duyên nống thắm nên càng có động lực để cố gắng.

Tuổi Mão

Tuổi Mão hiền lành nhưng cũng không kém phần khôn ngoan, tinh tế. Con giáp này có khả năng thu hút sự chú ý của mọi người. Bản mệnh có tài lãnh đạo, biết cách thuyết phục người khác theo ý mình.

tu-vi-ram-thang-gieng-02

Khi người khác gặp chuyện, tuổi Mão sẵn sàng giúp đỡ theo khả năng của mình. Khi bản thân gặp chuyện, tuổi Mão có thể giữ được sự bình tĩnh, không ngừng tìm cách giải quyết vấn để. Con giáp này tốt bụng, nhiệt huyết nên được nhiều quý trọng.

Tử vi dự báo rằng đúng ngày Rằm tháng Giêng, tài lộc của người tuổi Mão tăng cao. Bản mệnh có nhiều cơ may trong công việc. Họ có thể đạt được thành tích xuất sắc, được cấp trên coi trọng, thu nhập gia tăng.

Tuổi Dậu

tu-vi-ram-thang-gieng-03

Người tuổi Dậu có tính cách dễ thu hút sự chú ý của người khác. Bản mệnh có tài, hoạt ngôn, khả năng quan sát nhạy bén, biết cách nắm bắt cơ hội xuất hiện trước mắt. Họ là người hiền lành, tốt bụng, coi trọng tình cảm nên được mọi người quý mến. Tuổi Dậu thích giao lưu, kết bạn và có nhiều mối quan hệ hữu hảo.

Đúng ngày Rằm tháng Giêng, tuổi Dậu có tài vận vượng phát. Bản mệnh có nhiều cơ hội phát triển bản thân. Chỉ cần làm việc chăm chỉ, tuổi Dậu có thể đạt được thành tựu lớn.

Người làm công ăn lương có thời gian làm việc thoải mái, hiệu quả. Người làm ăn kinh doanh nhận tài lộc dồi dào, các khoản đầu tư trước đây có dấu hiệu sinh lời. Bản mệnh kiếm được số tiến kha khá giúp cuộc sống thêm ổn định.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link