Hòa Minzy "mách nước" loạt chiêu hack dáng dành cho các cô nàng mét rưỡi bẻ đôi

( PHUNUTODAY ) - Không có sự trợ giúp của giày cao got, cô ca sĩ sinh năm 1995 sẽ làm thế nào để cải thiện vóc dáng "nấm lùn" của mình?

Hòa Minzy là một trong những nữ ca sĩ sở hữu vóc dáng nhỏ bé, chỉ khoảng 1m55. Cô nhiều lần đăng ảnh tự dìm hàng chính mình, nhằm bóc mẽ chiều cao có hạn. Tuy nhiên dù không cao, cô vẫn chơi chiêu để khéo làm lu mờ đi những nhược điểm; và Hòa Minzy cũng làm rất tốt điều này khi thường xuyên chọn những đôi giày cao gót siêu khủng, cỡ 15 – 20cm để "ăn gian" chiều cao triệt để.

Empty
Empty

Những đôi giày cao gót trông đến là đau chân đã trở thành thương hiệu của Hòa Minzy. Cô đã chia sẻ khá nhiều những khoảnh khắc diện đồ mà cô không cheo leo trên những đôi giày cao gót khủng, chỉ đi giày đế thấp hoặc đế bệt. Chúng ta cũng có thể dựa vào mẹo này để hack chiều cao như Hòa Minzy. 

Empty

Khi diện những đôi boots cao cổ, nguy cơ bị dìm dáng, ăn bớt chiều dài đôi chân là rất cao, bạn nên mix boots cao cổ với quần dáng ôm. Bạn nên nên sơ vin gọn gàng thì bộ đôi quần dáng ôm + boots cao cổ mới phát huy được hết khả năng kéo chân, hack dáng nhé!

Empty

Quần ngắn/váy ngắn cũng chính là bảo bối dành cho team "nấm lùn", tạo cảm giác thoáng chân và đây chính là điểm mấu chốt giúp vóc dáng trở nên thật cao ráo. Lúc này, dù bạn đi giày bệt, cũng không bị dìm. 

Empty

Diện váy ngắn trên đầu gối thì team nấm lùn sẽ không phải lo bị dìm chiều cao. Và muốn cải thiện vóc dáng thêm một chút, bạn đi một đôi boots gót thấp như Hòa Minzy là ok. 

Trước kia, nữ ca sĩ cũng rất chăm đi giày bệt hay giày gót thấp. Và bí kíp của Hòa Minzy rất đơn giản, cô ưu ái những chiếc áo crop top, mix với quần cạp cao để chân dài hơn. Cô diện quần skinny để không cần sơ vin, vóc dáng cũng chẳng bị dìm. Đôi khi cô diện váy nhấn eo với giày gót thấp, mũi nhọn nhằm trông vừa cao ráo mà vóc dáng lại càng thêm thon thả.

Empty
Empty

Đừng quá phụ thuộc vào các đôi cao gót, hãy cứ tích cực diện những đôi giày gót thấp/giày bệt sành điệu. Chỉ cần mix đồ khéo léo với những bí kíp trên, bạn sẽ không bao giờ bị dìm dáng, thậm chí còn trông cao thon hẳn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link