Loạt áo khoác được sao Hàn lăng xê mùa đông này

( PHUNUTODAY ) - Cứ nhìn loạt sao Hàn chọn áo khoác cho mùa đông này bạn sẽ có thêm kha khá ý tưởng hay ho để nâng tầm phong cách trong mùa lạnh này.

Empty

Nói về mặc đẹp không thể không kể đến Jinnie, mỗi mùa cô lại có hàng loạt những set đồ vừa trendy vừa phù hợp. Vốn kà tín đồ của trang phục tweed sang chảnh, Jennie lựa chọn cho mình một mẫu áo khoác tweed phối nhiều màu, mix cùng crop top và chân váy ôm. Cách ăn diện này tôn khéo vòng eo thon cùng vẻ ngoài thời thượng, kiêu kỳ.

Empty

Thời tiết lạnh giá của mùa đông chính là thời điểm lên ngôi của những mẫu áo phao dày dặn, ấm áp. Seo Hyun diện một chiếc áo phao to sụ và khéo phối trang phục tông xuyệt tông cùng áo thun, túi xách và mũ len, tạo nên một bộ cánh vừa trẻ trung lại không kém phần ngọt ngào.

Empty

Joy đầy trẻ trung cá tính với set đồ được mix match theo công thức layer. Nữ idol diện áo hoodie nỉ tông đỏ cùng jacket da đen tạo cảm giác vừa sành điệu vừa năng động.

Empty

Diện cả set đồ trắng đơn giản, Joy điểm trang thêm vẻ nổi bật, bắt mắt cho vẻ ngoài bằng áo phao vàng chanh rực rỡ và giày cá tính.

Empty

Rosé diện cardigan dáng dài mix cùng crop top ngắn và quần skinny ôm, không quên tô điểm cho bộ cánh thêm trẻ trung bằng chiếc túi tông vàng nổi bật. Vóc dáng và đường cong của cô được tôn lên rõ rệt.

Empty

Ngoài cardigan, Rosé còn ưu ái thiết kế áo khoác bomber khỏe khoắn, cá tính, mix cùng túi xách ton sur ton, tạo thành set đồ tuyền đen trendy.

Empty

Không chỉ được ca ngợi về nhan sắc mà style ăn mặc cũng là yếu tố khiến Dara được ưa chuộng. Cựu thành viên nhóm 2NE1 khoe vẻ tươi trẻ trong bộ trang phục kết hợp áo khoác lông cừu với quần jeans và boots da dáng lửng. Set đồ này chẳng những giữ ấm rất tốt mà còn rất hợp xu hướng streetwear.

Empty

Sunmi chất chơi sành điệu với cả cây đen, càng ngày càng càng thêm cool ngầu nhờ phụ kiện boots da hầm hố.

Empty

Lấy tông màu be làm chủ đạo, Sunmi phối áo phao cùng quần ống rộng kèm túi xách tay, điểm xuyết nét trẻ trung thoải mái bằng giày thể thao trắng.

Empty

Seulgi (Red Velvet) xuất hiện thanh lịch, sang chảnh đúng không một trong những fashion icon nổi bật nhất của Kpop. Đặc biệt cô nàng không quên nâng cấp cho outfit của mình bằng cách mix thêm túi xách, vòng cổ ngọc trai.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link