Gợi ý 10 set đồ đông cho nàng công sở thêm phần thanh lịch

( PHUNUTODAY ) - Áo lông, áo blazer vải dạ, jacket vải tweed sẽ giúp các nàng công sở ấm áp và thanh lịch.

Empty

 Những món đồ mùa hè hoàn toàn có thể được tái sử dụng vào mùa đông ví dụ như những mẫu áo blouse của mùa thu. Bạn nên phối cùng chân váy midi vải dạ và bốt cao cổ trên chất liệu da. Cách mặc này vừa đảm bảo độ thanh lịch, vừa mang đến cảm giác nữ tính cho các nàng.

Empty

Blazer cho mùa lạnh thường được thiết kế trên các chất liệu vải bố dày, vải dạ để mang lại sự ấm áp cho người mặc lại vừa mang cảm giác nhẹ nhàng. Kết hợp cùng các mẫu áo thanh lịch là áo dệt kim kiểu cổ lọ, quần jeans tôn chân thon.

Empty

Cardigan trên các chất liệu vải len, vải dệt kim được nàng mê phong cách vintage ưa chuộng. Bạn có thể mix cùng áo len cao cổ, áo sơ mi là sẽ đẹp hết.

Empty

Nếu vẫn còn tiếc nuối các mẫu váy hoa mùa hè thì các nàng công sở có thể mix chúng cùng áo cổ lọ giữ nhiệt, áo len vặn thừng để tạo nên set đồ hợp mùa.

Empty

Các mẫu áo khoác này dễ mix cùng quần dáng ôm, chân váy bút chì, váy midi tiện dụng khi đi làm. Các cô nàng công sở nên tận dụng hết các món đồ này cho mùa đông nhé. 

Empty

Phong cách thanh lịch cho bạn gái văn phòng với cách mix váy liền thân vải tweed đi cùng áo lông trắng. Ngoài đi làm, set đồ này cũng có thể mặc đi chơi, đi dự tiệc.

Empty

 Vẫn là cách sử dụng áo lông mềm mại, ấm áp nhưng khi mix với quần jeans dáng skinny sẽ mang đến cảm giác vừa năng động vừa sang trọng.

Empty

Áo khoác cổ trụ tông hồng cam dịu mắt phù hợp với những nàng công sở yêu dòng thời trang cổ điển. Mẫu áo khoác này có thể mix cùng các kiểu chân váy ngắn vải tweed dày đi kèm quần tất để giữ ấm hiệu quả.

Empty

Năm nay là năm của chất liệu vải tweed. Vì thế nhiều kiểu áo khoác hợp mốt đã được ra đời để giúp phái đẹp thỏa sức mix-match trang phục đi làm, đi tiệc và dạo phố. Vải tweet mang cảm giác cổ điển và nhẹ nhàng.

Empty

Trong những ngày tiết trời lạnh hơn thì áo măng tô thiết kế trên chất liệu vải dạ là món đồ thích hợp để sử dụng trong nhiều không gian và bối cảnh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link