Hai công nương Hoàng gia Anh khi "đụng hàng" toàn mỹ nhân đình đám liệu có "lép vế"?

( PHUNUTODAY ) - Liệu khí chất Hoàng gia có lấn át được thần thái ngôi sao hay chính những celeb nổi tiếng sẽ lấn át những nữ nhân Hoàng gia.

Là Công nương Hoàng gia, Kate Middleton vô cùng quan tâm đến việc ăn vận sao cho tinh tế ưng mắt. Conf Meghan Markle, cô cũng luôn chú trọng để xây dựng được hình ảnh đẹp mắt, phóng khoáng. Khi Kate Middleton hay Meghan Markle đụng hàng với các nghệ sĩ trong làng giải trí thì sao. Hãy cùng xem họ có đủ sức lấn át những ngôi sao khác không nhé!

Empty

Công nương Kate từng có màn đụng hàng thú vị cùng Dương Mịch trong mẫu váy. Cô đã sửa váy áo từ dáng váy suông chữ A sang dáng váy hơi chiết nhẹ giúp tôn dáng thanh lịch hơn. Còn Dương Mịch cô lại có chút mờ nhạt hơn khi mix váy với đôi giày đính nơ khiến tổng thể hơi rối mắt.

Empty

Khi đụng hàng với Lưu Diệc Phi với dáng váy sơ mi họa tiết, công nương Kate đã cố tình thay đổi chi tiết phần nơ thắt và may để váy kín đáo hơn. Còn về phần Lưu Diệc Phi, cô vẫn giữ nguyên chi tiết xẻ ở phần cổ. Hai người cũng đều chọn kiểu tóc uốn xoăn nhẹ nhàng bồng bềnh nữ tính.

Empty

Màn đụng hàng thú vị của Công nương Kate và Kim Kardashian. Kate nền nã nhẹ nhàng thì cô Kim lại sexy bức người, váy áo ộm sát tôn đường cong nảy nở.

Empty

Công nương Hoàng gia đề cao lối lên đồ tối giản thanh lịch khi mix váy với giày cao gót màu nude, làm tóc xoăn thanh nhã nhẹ nhàng thì mẹ chồng Hà Tăng lại lên đồ cầu kỳ khi mix với boots đính đá, đeo bờm tóc vải hoa lá cành. 

Empty

Meghan Markle từng đụng hàng với nữ diễn viên Jennifer Garner. Mehgan có phần ghi điểm trẻ trung hơn khi mix váy với giày màu trắng tạo sự mới lạ, lối làm tóc buông xõa cũng giúp cô trông ngọt ngào tự nhiên hơn.

Empty

Meghan đụng hàng với Jenna Coleman - bạn gái tin đồn xưa kia của Hoàng tử Harry chồng cô. Cả 2 đều mang tới cảm giác thanh nhã sang trọng trong mẫu váy sơ mi tối giản. Công nương Meghan khi đó còn đội mũ đính lưới đúng chuẩn Hoàng gia.

Empty

Cả Meghan và Jessica Alba đều có style năng động thanh lịch nhưng rõ ràng Jessica Alba có phần lên đồ ưng mắt hơn Meghan khi cô diện áo phông mix cùng quần skinny jeans và áo blazer, đi giày cao gót tôn dáng.

Empty

Mẫu váy sơ mi được cả Meghan Markle và nữ diễn viên Hilary Swank chọn diện. Dù vậy Hilary Swank đã giúp cô chinh phục thiết kế này tốt hơn, mang đến vẻ cá tính năng động

Theo:  khoevadep.com.vn copy link