Dùng thuốc giảm cân trôi nổi trên thị trường người phụ nữ ch.ết lõa thể trong nhà?

( PHUNUTODAY ) - Nghi có chuyện bất ổn, bạn của con trai bà Nh. phá cửa sổ để kiểm tra thì phát hiện bạn mẹ mình đã t.ử v.ong trong tình trạng lõa thể.

tu-vong

Chiều 17/4, người con trai đang ở Kiên Giang của bà Nh. (44 tuổi, quê ở Bắc Giang) nhiều lần gọi điện cho mẹ nhưng không được. Anh đã nhờ bạn cùng xóm đến nhà bà Nh., tại kiệt 44, đường Xuân Diệu (phường Trường An, TP Huế). để kiểm tra.

Theo thông tin trên báo Zing, lúc bạn của con trai bà Nh. đến, ngôi nhà nạn nhân trong tình trạng khóa trái cửa, gọi vào nhiều lần nhưng không có ai lên tiếng. Nghi có chuyện bất ổn, bạn của con trai bà Nh. phá cửa sổ để kiểm tra thì phát hiện bạn mẹ mình đã tử vong trong tình trạng lõa thể.

Theo lãnh đạo Công an TP Huế, bà Nh. có thể tử vong khoảng 3 ngày trước do bị sốc, tại hiện trường có dấu hiệu nôn mửa. Có khả năng nạn nhân tắm bị đột quỵ, cố gắng bò ra cửa để kêu cứu nhưng bất thành.

Cơ quan chức năng cho biết trên báo Giao Thông, trước đó, người phụ nữ này có sử dụng thực phẩm chức năng giảm cân, là loại thuốc trôi nổi trên thị trường.

Hiện, nguyên nhân vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền thông tin về một cô gái đã tử vong ngày 20/8/2018 do uống quá nhiều thuốc giảm cân.

Tài khoản Facebook Ngân Phạm (Biên Hòa, Đồng Nai) chia sẻ về câu chuyện một cô gái tử vong vì uống thuốc giảm cân nhiều năm đã khiến nhiều người lo lắng.Tài khoản này viết: "Vân K. có gương mặt rất xinh xắn nhưng thân hình mũm mĩm từ nhỏ. Mọi người ở nhà cũng thường gọi K. là Mập. Vì muốn giảm cân, K. uống đủ mọi loại thuốc, thuốc viên, thuốc bột, trà, cà phê,... Ai mách gì em mình đều uống.

Khi uống có giảm nhưng dừng thuốc cân lại tăng nhanh hơn lúc đầu. Kết quả, K. bị phá hủy nội tạng, đấu tranh với bệnh tật một năm rưỡi nhưng không qua khỏi".Cô gái xấu số này là Nguyễn Ngọc Vân K. (22 tuổi, Biên Hòa, Đồng Nai). Dù chưa liên lạc được với người thân của Nguyễn Ngọc Vân K., bạn thân của cô là Hà Trinh (21 tuổi, Tân Mai, Biên Hòa, Đồng Nai) xác nhận với Zing.vn thông tin trên.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link