Choáng váng với dạm ngõ ngập trong kim cương vàng bạc của cô dâu 2000: Sính lễ hơn 888 triệu, 14 cây vàng

( PHUNUTODAY ) - Lễ dạm ngõ ngập trong vàng của một một cô dâu ở Kiên Giang khiến cư dân mạng choáng váng vì độ giàu sang.

Mới đây dân mạng lại phát sốt trước một lễ dạm ngõ vô cùng tốn kém ở Kiên Giang. Theo đó, ngoài những lễ vật thông thường như cau, trầu, bánh hỏi,... thì số của hồi môn cô dâu được nhà trai "khoác" lên người khiến nhiều người choáng váng.

Hình ảnh về cô dâu trẻ và chồng trong lễ dạm ngõ.

Hình ảnh về cô dâu trẻ và chồng trong lễ dạm ngõ.

"Khoảng 14 cây vàng được thiết kế thành nhẫn, dây chuyền, vòng tay... để đeo trên người cô dâu. Ngoài ra, tân nương còn được nhận vô số trang sức và số tiền mặt lên tới gần 1 tỷ đồng".

Đó là những gì cư dân mạng đang chia sẻ rầm rộ về đám hỏi hoành tráng mới diễn ra ở Kiên Giang, kèm thêm thông tin ngoài lề là cô dâu sinh năm 2000 (quê Kiên Giang) còn chú rể sinh năm 1998 (quê Sóc Trăng).

Số tiền mặt gần 1 tỷ đồng được bố mẹ chồng tặng cho đôi trẻ.

Số tiền mặt gần 1 tỷ đồng được bố mẹ chồng tặng cho đôi trẻ.

Số trang sức vàng lên tới 13 cây.

Số trang sức vàng lên tới 13 cây.

Được biết, cô dâu gây xôn xao mạng xã hội có tên Minh Thư (SN 2000), còn chú rể SN 1998 đến từ Sóc Trăng. Cả hai đều là con một trong gia đình kinh doanh khá giả tại địa phương. Cặp đôi quen nhau qua mạng, sau khi cô bạn thân của Minh Thư đăng status 'Tìm bạn trai cho bạn thân’.

Sau 2 tháng tìm hiểu, bố mẹ hai bên đều ủng hộ tình yêu của đôi trẻ nên rục rịch bàn chuyện cưới xin. Tuy nhiên, lúc ấy Minh Thư chỉ vừa tròn 18 tuổi nên vẫn mong được đi học để trải nghiệm cuộc sống xa nhà. Gia đình nhà trai tôn trọng quyết định của Minh Thư nên chỉ vừa tổ chức dạm ngõ.

Ngay khi xuất hiện, khoảnh khắc này đã nhận về vô số quan tâm. Đa phần bày tỏ sự xuýt xoa trước hình ảnh vàng dát đầy người của cô dâu số hưởng.

Với màn ăn hỏi gây xôn xao khắp nơi này, dân tình càng háo hức tò mò không biết đến lúc tổ chức đám cưới thì cặp đôi cậu ấm cô chiêu này còn lộng lẫy xa hoa đến mức nào nữa?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link