Cô gái quỳ gối giữa phố xin người yêu tha thứ nhưng hành động của chàng trai mới gây bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Trong khi cô gái quỳ gối dưới chân bạn trai xin tha thứ thì anh ta lại thản nhiên nghịch điện thoại khiến mọi người phẫn nộ.

Mới đây, hình ảnh cô gái quỳ gối dưới chân bạn trai giữa phố ở Nhật Bản được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Cô gái quỳ dưới chân bạn trai để xin lỗi.

Cô gái quỳ dưới chân bạn trai để xin lỗi.

Được biết, cảnh tượng này diễn ra trên một con phố ở Tokyo (Nhật bản) gần đây. Nhân vật chính là một đôi tình nhân trẻ, trong khi cô bạn gái đang quỳ dưới đất hô to “Em xin lỗi! Mong anh tha thứ cho em!”, thì chàng trai bình thản nghịch điện thoại và thách thức “hãy liếm giày đi rồi tính tiếp”.

Chàng trai vẫn thản nhiên nghịch điện thoại.

Chàng trai vẫn thản nhiên nghịch điện thoại.

Trong tấm hình khác, cô gái thậm chí còn gập hẳn người, đầu cúi sát xuống giày của người yêu như thể sắp liếm nó. Cảnh tượng này khiến bất cứ ai trông thấy cũng bất bình. Càng đáng lên án hơn là, trước hành động của người yêu, chàng trai này vẫn bàng quan tay cầm điện thoại nghịch mà không thèm nhìn cô. 

Thấy hình ảnh này, ai nấy đều cảm thấy rất khó chịu và bức xúc với sự quá đáng của thanh niên. Sau đó, một người đã chụp ảnh lại và đăng lên trang cá nhân của mình. Bài viết lập tức thu hút rất nhiều lượt bình luận.

Hình ảnh này nhanh chóng được lan truyền khắp cộng động mạng châu Á và trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi. Đa số các ý kiến đều cho rằng, dù nguyên nhân là gì đi chăng nữa thì hành động của chàng trai cũng là “không thể chấp nhận được”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link