Đừng tiện tay để chổi ở 4 vị trí này kẻo quét sạch tài lộc, nhà gặp toàn xui xẻo

( PHUNUTODAY ) - Theo phong thủy, bạn không nên đặt chổi ở những vị trí này kẻo phạm vào đại kỵ.

Chổi quét nhà là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Theo phong thủy, có 4 vị trí không nên để kẻo làm trôi hết tài lộc.

Hai bên cửa ra vào

30

Để chổi ở cửa ra vào được cho là đại kỵ, bởi cửa ra vào tài khí sẽ qua nó mà vào nhà nhưng nếu bạn đặt chổi ở đây thì không khác nào dùng chổi đuổi tài khí đi, vì thế mà tài khí tiêu tan. Đó là còn chưa kể đến khí xấu cũng theo chổi mà vào trong nhà sẽ ảnh hưởng đến tài vận và sức khỏe của mọi thành viên trong gia đình.

Phòng khách

Phòng khách là căn phòng chiếm vị trí quan trọng của ngôi nhà, đây vừa là nơi tiếp khách vừa là nơi cả gia đình sinh hoạt, nếu để chổi ở đây, chổi sẽ tỏa ra năng lượng xấu ảnh hưởng đến tiền tài, sức khỏe của cả nhà.

31

Phòng bếp, phòng ăn

Chổi là dụng cụ dùng để quét dọn vệ sinh trong nhà vì vậy nó chứa nhiều vi khuẩn, vì vậy về mặt khoa học thì để chổi trong phòng bếp hay phòng ăn cũng là điều không nên. Còn về mặt phong thủy thì phòng bếp và phòng ăn là nơi con người nạp năng lượng để duy trì sinh tồn, nếu như để chổi ở đây thì nguồn sống của bạn sẽ bị quét sạch hết.

Nhà vệ sinh

Nhà vệ sinh có thể nói là nơi bẩn nhất trong nhà nếu như bạn đem chiếc chổi để vào đó không khác nào mang chất bẩn đi khắp mọi nơi trong nhà đồng thời còn làm khí xấu lan tràn khắp nơi, mang đến vận xui cho gia chủ.

33

Vậy để chổi ở đâu mới hợp phong thủy?

Vị trí lý tưởng để bạn để chổi mà không làm ảnh hưởng đến phong thủy đó chính là phía sau nhà hoặc ban công, vừa giúp xua đuổi đi vận khí xấu trong nhà đồng thời có tác dụng bảo vệ sự an toàn cho gia chủ, để cho kẻ xấu không thể xâm nhập làm hại đến tài sản, sức khỏe của các thành viên trong nhà.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link