Được bố mẹ giao cho trông nhà, cô gái ngủ "no mắt" để trộm "nẫng" cả tivi lúc nào không hay

( PHUNUTODAY ) - Ngủ trưa nhưng lại quên khóa cửa nhà, cô gái đã tạo cơ hội cho kẻ trộm vào nhà "cuỗm" đi chiếc tivi giá trị.

Mới đây, một cô gái đã lên mạng chia sẻ câu chuyện nhà bị trộm vào "cuỗm" mất chiếc tivi đã gây được rất nhiều sự chú ý của dân mạng.

Theo đó, do đại dịch corona bùng phát nên cô gái này đã được nghỉ học dài ngày ở nhà. Vậy là, cô gái đã tình nguyện ở nhà trông nhà cho bố mẹ đi chơi. Tuy nhiên, cô gái lại ngủ trưa quá đà đến tận 5 giờ chiều mới dậy, thậm chí, cửa nhà cũng không khóa. 

Cô gái ngủ dậy thì thấy chiếc tivi

Cô gái ngủ dậy thì thấy chiếc tivi "không cánh mà bay".

"Chẳng là nhân kì nghỉ đông kéo dài vì dịch corona, tôi được bố mẹ nhờ trông nhà để hai ông bà đi đu đưa. Tôi thì có tiếng ngoan, vâng lời xưa nay rồi nên không thể từ chối. Rất thích ngủ trưa mặc dù phải trông nhà nhưng tôi vẫn đánh một giấc ngon lành đến 5 giờ chiều và... quên khoá cửa nhà", cô gái chia sẻ.

Thậm chí, sau khi ngủ dậy cô gái vẫn chưa hề phát hiện ra chiếc tivi của nhà mình đã "không cánh mà bay". Chỉ đến khi đã làm xong đủ thứ việc và mở tivi để xem thì cô gái mới tá hỏa phát hiện tivi đã bị lấy trộm.

Chỗ để tivi chỉ còn lại chiếc giá đỡ.

Chỗ để tivi chỉ còn lại chiếc giá đỡ.

"Vâng, dậy pha mì ăn, tắm rửa các thứ và làm một nghìn việc nhưng mãi đến lúc muốn xem tivi thì mới phát hiện nó 'bay' đâu mất. Sáng hôm sau, bố mẹ tôi về, cứ đổ cho tôi mang tivi đi bán lấy tiền chơi. Vì thế nên bố mẹ bắt đền tôi mua lại tivi đây này!".

Thấy chiếc tivi bị trộm "cuỗm" và chỉ còn lại cái giá đỡ trơ trọi, cô gái đã vô cùng bực tức và lên mạng than vãn. Câu chuyện ngay sau khi được chia sẻ đã gây xôn xao trên mạng xã hội.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link