Được cho vào chụp ảnh miễn phí nhưng cô gái còn nằm đè bẹp cả luống cúc dược liệu khiến chủ vườn "sôi máu"

( PHUNUTODAY ) - Để có được bức ảnh đẹp mà cô gái trẻ thản nhiên nằm cả vào luống hoa để tạo dáng làm ai cũng bức xúc thay chủ vườn.

Những ngày vẫn đây, dân mạng liên tục chia sẻ hình ảnh các cô nàng tạo dáng chụp ảnh rồi nằm đè nát cả những luống hoa cúc họa mi gây xôn xao. Không chỉ cúc họa mi ở Hà Nội mà mới đây, lại thêm một trường hợp khác bị chỉ trích ở vườn hoa cúc chi Hưng Yên.

Hình ảnh được chia sẻ cho thấy, một cô gái trẻ mặc áo dài đỏ đang nằm đè lên luống cúc vàng để tạo dáng. 

Cô gái vô tư nằm cả lên luống hoa cúc để tạo dáng.

Cô gái vô tư nằm cả lên luống hoa cúc để tạo dáng.

Theo như người đăng tải thì luống cúc mà cô gái nằm đè lên để chụp ảnh là cúc chi được trồng tại huyện Văn Lâm, Hưng Yên. Được biết, người dân nơi đây trồng loài hoa này với mục đích làm dược liệu và chăm sóc rất khó khăn. Vì không kinh doanh dịch vụ nên chủ vườn đã cho mọi người thoải mái vào ngắm hoa và chụp ảnh không thu phí. Vậy mà cô gái này lại làm hành động kém duyên khiến cả luống hoa lớn bị dập nát.

Nhìn luống cúc bị dập nát mà ai cũng xót xa thay người nông dân.

Nhìn luống cúc bị dập nát mà ai cũng xót xa thay người nông dân.

Vì đây là loại cúc dược liệu, có giá trị trên thị trường nên hành động của cô gái lại càng gây tranh cãi trên mạng xã hội. Đa phần mọi người đều chỉ trích hành động kém duyên của cô gái và cho rằng chỉ vì một bức ảnh đẹp mà nỡ phá cả một luống hoa.

"Chỉ vì mấy cái ảnh đăng Face mà phá hết hoa nhà người ta, đến chịu".

“Ý thức chán không chịu nổi”.

“Hoa này đắt lắm, khoảng 500.000 một cân hoa khô đó, tội người nông dân”, một số người bày tỏ sự ngán ngẩm với hành động của cô gái.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link