Bị chồng vũ phu túm tóc, đánh đập ngay trước mặt con nhỏ, người vợ có màn "phản đòn" gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Mặc cho người vợ quỳ gối van xin nhưng người chồng vẫn không dừng tay và vẫn hành hung không thương tiếc.

Ngày 17/12, trên mạng xã hội xôn xao chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ bị chồng bạo hành gây bức xúc.

Được biết, sự việc xảy ra vào khoảng 10h07 ngày 16/12 vừa qua, toàn bộ sự việc đã được camera an ninh trong nhà ghi lại được.

Clip: Người vợ bị chồng đánh túi bụi trong bếp và màn "phản đòn" cao tay.

Theo như đoạn clip được chia sẻ, một người đàn ông cởi trần đang túm tóc, chửi bới người phụ nữ được cho là vợ ở trong góc bếp. Sau một hồi chửi mắng, người đàn ông này còn nhẫn tâm đánh vợ tới tấp ngay trước mặt đứa con nhỏ. Mặc dù người vợ quỳ gối, chắp tay van xin nhưng người đàn ông vẫn không dừng tay và đánh đập đến mức ngã rúi rụi dưới sàn nhà.

Người chồng vũ phu này sau đó đã bị công an khống chế. Hình ảnh cắt từ clip.

Người chồng vũ phu này sau đó đã bị công an khống chế. Hình ảnh cắt từ clip.

Chưa dừng lại, sau đó người đàn ông này còn mở ngăn tủ bếp định cầm dao đuổi theo vợ. May mắn là người vợ đã nhanh chân chạy thoát ra ngoài. Sau khi chạy ra khỏi nhà được 10 phút thì người vợ lại quay trở về nhà, bấm chuông cổng cho chồng ra mở. Vừa nhìn thấy vợ, người chồng đã túm tóc rồi nạt nộ, tuy nhiên, anh chàng không ngờ đằng là sự xuất hiện của 2 chiến sĩ công an. Ngay sau đó, hai chiến sĩ công an đã nhanh chóng khống chế người chồng vũ phu. 

Hóa ra, sau khi chạy thoát khỏi nhà thì người phụ nữ đã tìm đến lực lượng chức năng nhờ giúp đỡ.

Hiện đoạn clip này vẫn đang gây xôn xao trên các trang mạng xã hội.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link