"Nóng lòng" cạy cửa thang máy, con rể khiến bố vợ "gặp họa" trong tích tắc

( PHUNUTODAY ) - Chỉ vì sự bất cẩn của con rể mà người đàn ông đã rơi thẳng xuống bên dưới khi thang máy chưa đến.

Việc thang máy bất ngờ xảy ra sự cố khi đang hoạt động khiến ai nấy đều hoảng sợ. Thậm chí, thời gian qua đã có không ít trường tử vong vì bất cẩn khi sử dụng thang máy làm mọi người hoang mang.

Mới đây, cư dân mạng Trung Quốc lại bất ngờ chia sẻ lại đoạn clip ghi lại cảnh tượng người đàn ông bước vào thang máy rỗng và rơi xuống dưới.

Hình ảnh cắt từ clip.

Hình ảnh cắt từ clip.

Được biết, sự việc xảy ra vào đầu tháng 10/2018, tại một thành phố ở Trung Quốc. Toàn bộ sự việc đã được camera giám sát từ tòa nhà chung cư ghi lại được. Theo đó, một người đàn ông và con rể đã đứng nói chuyện trong lúc chờ thang máy đến. Tuy nhiên, do sốt ruột vì thang máy mãi chưa đến nên người con rể đã tự ý mở chốt khoá rồi cạy cửa thang máy.

Khi cánh cửa thang máy mở ra thì bên trong vẫn tối đen, chứng tr thang máy vẫn chưa hề đến nơi. Tuy nhiên, do không để ý nên người bố vợ đã bình thản bước vào bên trong như thường lệ. Thấy vậy, người con rể đã lập tức đưa tay ra đỡ bố nhưng không kịp. Được biết, buồng thang máy này có độ cao 8m và người đàn xấu số đã tử vong ngay sau đó.

Người đàn ông bước vào thang máy rỗng và tử vong.

Người đàn ông bước vào thang máy rỗng và tử vong.

Vậy là chỉ trong tích tắc ngắn ngủi, người đàn ông đã rơi thẳng xuống bên dưới và tử vong thương tâm. Sự việc được chia sẻ đã gây xôn xao trên mạng xã hội. Một số ý kiến cho rằng, chính người con rể là người phải chịu trách nhiệm cho sự việc đáng tiếc này thay vì quản lý toà nhà. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link