Thấy chiếc xe bên cạnh phóng "như bay", tài xế ngoảnh sang thì giật mình vì một đứa trẻ ngồi ở ghế lái

( PHUNUTODAY ) - Trong khi cậu bé 10 tuổi đang cầm lái và lao vun vút trên đường thì một số người lớn lại thản nhiên ngồi ở ghế sau.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh bé trai 10 tuổi lái xe phóng "như bay" trên đường thành phố Hyderabad ở bang Telangana, Ấn Độ khiến ai cũng thót tim. Toàn bộ sự việc đã được một tài xế đang lưu thông trên đoạn đường cao tốc này ghi lại và đăng tải lên mạng xã hội.

Clip: Bé trai 10 tuổi lái xe băng băng trên đường.

Theo đó, trong lúc lưu thông trên đường thì một tài xế bất ngờ phát hiện một chiếc xe hơi nhỏ màu bạc chạy băng băng trên đường nên đã quay lại clip. Đáng chú ý, khi nhìn sang chiếc xe tài xế này mới giật mình bởi người cầm lái là một bé trai. Khi thấy bị quay phim, bé trai đang lái xe thản nhiên nhìn thẳng vào camera qua cửa sổ mở. Sau đó, bé trai quay đầu đi và tiếp tục lái xe.

Đáng chú ý, vào thời điểm này, bên cạnh cậu bé là một người lớn đang ngồi ở ghế phụ và còn một người khác thì ngồi ở ghế sau.

Hình ảnh cắt từ clip.

Hình ảnh cắt từ clip.

Sự việc không chỉ khiến tài xế đi bên cạnh mà mọi người sau khi theo dõi clip cũng cảm thấy choáng váng vì quá liều lĩnh. Không hiểu tại sao người lớn ngồi bên cạnh lại để cậu bé thản nhiên cầm lái chiếc xe ô tô rồi phóng vun vút trên đường.

Được biết, sau đó, cảnh sát đã lập tức truy tìm chiếc xe trong video và phát hiện ra người điều khiển xe chỉ là đứa trẻ 10 tuổi. Hai người ngồi cùng trên xe là bố mẹ cậu bé. Cuối cùng, chủ xe lập tức bị phạt, vì độ tuổi nhỏ nhất được lái xe ở Ấn Độ là 18 tuổi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link