Được khuyên không nên tặng mì gói từ thiện, Hoài Linh có câu trả lời khiến ai cũng ngưỡng mộ

( PHUNUTODAY ) - Được khuyên không nên tặng mì gói cho bà con Miền Trung ở thời điểm này, Hoài Linh cho biết sẽ cân nhắc lời góp ý.

Những ngày vừa qua, Hoài Linh cũng là một trong những nghệ sĩ đã kêu gọi cứu trợ bà con miền Trung. Chỉ sau 2 - 3 ngày, số tiền anh kêu gọi đã lên đến hơn 6 tỷ đồng.  Anh đã gửi lời tới khán giả trong và ngoài nước đã gửi tiền quyên góp, giúp đỡ bà con miền Trung vượt qua khó khăn do bão lũ. 

Bên cạnh những lời khen ngợi thì dưới bài đăng của nam danh hài có một số khán giả khuyên không nên tặng mì gói, lương thực ở thời điểm này. Theo lý giải của những người này nguyên nhân là bởi vừa qua vì có khá nhiều đoàn cứu trợ đang làm tốt khâu này, hy vọng anh có những nghiên cứu hỗ trợ bà con sau lũ như: xây nhà vượt lũ, hệ thống nước sạch, máy lọc nước, heo, bò...

Sau khi đọc được bình luận, Hoài Linh cho biết sẽ cân nhắc và nghiên cứu: "Lòng quảng đại của tất cả mọi người, Linh chỉ là người trung chuyển vì mọi người cùng quyên góp với nhau".

hoai-linh 1

Trước đó, Hoài Linh đã công khai số tiền này trên trang cá nhân của mình, anh chia sẻ: “Tiếng ting ting đó là tiếng gửi tiền vào. Nhiều khi nhiều người gửi quá nó bị kẹt tin nhắn nữa mọi người. Cảm ơn những tấm lòng của quý vị đã hướng về miền Trung.”

Rất nhiều người cảm kích trước tấm lòng của Đệ Nhất Danh Hài tuy nhiên lại xuất hiện nhiều bình luận gây phẫn nộ. Một người viết: “Đừng ăn chặn xây Nhà thờ Tổ nha chú Hoài Linh”. Đáp lại lời nhắc nhở “vô duyên” này, Hoài Linh thẳng thắn: “Cảm ơn con. Con có công đức 100 tỷ chú cũng không dám nhận để làm việc riêng cho chú đâu con đừng lo. Nhà tổ chức xây xong rồi. Con nói động tới chú thì được nhưng con đừng nên động tới tâm linh con nhé. Mong con cũng đừng ăn chặn gì của ai dù chỉ là trong suy nghĩ. Chúc con vui”.

hoai-linh 2

Khi nghệ sĩ làm từ thiện cũng sẽ gặp phải những nghi ngờ và soi mói của người khác, đây là điều khó lòng tránh khỏi. Bản thân Hoài Linh vốn là người được biết đến rất hay tham gia các chương trình từ thiện nhưng lần kêu gọi này anh cũng bị một số thành phần săm soi và đưa ra những lời nói có phần kém duyên. Dù vậy, anh vẫn cố gắng bỏ qua những lời nói không hay để mong sao kêu gọi hỗ trợ được người dân tốt nhất.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link