BB Trần tiết lộ mẹ từng khuyên lấy vợ nhưng anh từ chối vì sợ làm khổ phụ nữ

( PHUNUTODAY ) - Nam diễn viên cho hay, trái với nỗi lo ban đầu, bố mẹ anh lại rất bình tĩnh khi con nói ra giới tính thật của bản thân.

Mới đây, trong một buổi trò chuyện cùng Xuân Lan, BB Trần bất ngờ tiết lộ nhiều chuyện hiếm hoi về bản thân công khai giới tính thật với mọi người và đặc biệt trước bố mẹ. 

Anh tiết lộ có nhiều lần mẹ anh đã khuyên rằng, sao anh không thử quen bạn gái. "Mẹ nói rằng 'sao con không thử quen bạn gái, cưới vợ', thế là em có bảo mẹ là 'con không muốn làm khổ phụ nữ'. Em khổ một mình em thế nào cũng được nhưng em không muốn làm khổ người phụ nữ. Tại đối với em, từ nhỏ tới lớn em đã rất tôn trọng và yêu thương phụ nữ. Em coi mẹ như một tượng đài, cho nên em rất thương phụ nữ", BB Trần nói. 

bb-tran 1

Theo BB Trần, anh biết được giới tính thật rất muộn là vào năm 17 tuổi. Lúc đó, anh cảm thấy vô cùng hoang mang, chưa biết liệu bản thân có phải người trong cộng đồng LGBT hay không. "Tới năm 20 tuổi, lúc đó đã đủ lớn và biết mình nên chọn con đường thế nào hay giới tính thế nào. Lúc đó, em mới tìm cách nói với ba mẹ. Đây không phải chuyện nhỏ, khi nói ra thì chưa chắc ba mẹ đã chấp nhận. Khi đó, em có suy nghĩ là đợi tới lúc bản thân kiếm ra tiền thì mới nói", BB Trần nói. 

BB Trần cũng nói rằng mình đã rất ngại và cảm thấy áp lực khi nghe mẹ nói "nếu mà con như thế chắc mẹ chết". Anh phải dùng rượu khiến bản thân say mềm mới dám nói thạt với gia đình.  "Hôm đó, em đi chơi với các bạn nên uống rất say, xong em gọi điện cho ba mẹ mà khóc quá trời, nhưng ba mẹ em lại rất bình tĩnh. Mẹ em lại nói rằng 'thôi bây giờ con cứ bình tĩnh, không có gì hết, ba mẹ hiểu mà, về nhà trước đi", BB Trần tâm sự. 

BB Trần cũng là một trong số ít những nghệ sĩ dám thừa nhận mình thuộc cộng đồng LGBT. Anh và người yêu Quang Lâm thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau. Đây có thể nói là một trong những mối tình đồng giới lâu năm của showbiz Việt. Cả hai đã cùng đồng hành với nhau hơn 6 năm chính là sự thấu hiểu, thông cảm cho nhau.

photo2020-06-30-073110-1593477084055702254335-crop-1593477382813250546036

"Người yêu hiện tại là một trong người hiểu ý tôi nhất. Khi tôi lo công việc, không quan tâm được, bạn cũng không buồn, chê trách. Tôi tiếp xúc với quá nhiều người đẹp, dễ bị say nắng, bạn có ghen nhưng tin tưởng. Gắn bó với nhau 5-6 năm, bạn ấy hiểu tôi không phải là người dễ siêu lòng. Tôi sợ dính líu tình cảm với người khác làm khổ họ, khổ cả người yêu mình. Ví dụ tôi và Thuận Nguyễn diễn ở sân khấu kịch khá ăn ý, ai cũng tưởng là một đôi. Anh Trấn Thành còn hứa chúng tôi đám cưới, sẽ cho tiền, tặng vàng. Nhưng thật sự giữa chúng tôi chỉ có sự quý mến, chọc ghẹo thôi", BB Trần tâm sự.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link