Hoài Lâm bất ngờ bỏ nghệ danh do cha nuôi Hoài Linh đặt

( PHUNUTODAY ) - Hoài Lâm đã có quyết định táo bạo là đổi nghệ danh, đồng thời tham gia một nhóm nhạc mới có tên 'Deep Trôi'.

Hoài Lâm đã tạm dừng hoạt động nghệ thuật từ khá lâu nhưng thời gian gần đây anh bất ngờ trở lại với ca khúc mới. Tuy nhiên cho đến khi tên tuổi được hâm nóng trở lại, con nuôi Hoài Linh lại có quyết định khó hiểu là đổi nghệ danh thành "Young Lulli". Đặc biệt là anh còn gia nhập nhóm nhạc mới là  "Deep Trôi".

Một thành viên trong nhóm Hoài Lâm chia sẻ thông tin này: "Chính thức công bố band Deep Trôi. - 3 thành viên của team: LAD ( Leader ), Hoài Lâm aka Young Lulli, Tăng Duy Tân. Sắp tới sẽ ra nhiều sản phẩm của band. Và khẳng định một câu, thể loại nào cũng chơi, không cần biết Under hay là Mainstream cũng cân hết. Mọi thông tin cũng như là sản phẩm sẽ được thông báo tại Fanpage.

hoai-lam-doi-nghe-danh

 

Chúc mừng Hoài Lâm đã comback và chính thức cái tên Young Lulli. Không chỉ về Ballad mà còn nhiều thể loại khác chứng tỏ rằng không nhạc gì mà không thể hát được. 20 tuổi. Thành lập và dẫn dắt 1 band nhạc là điều chưa nghĩ tới. Nhưng mà sẽ đúng hướng & phát triển banh xác. Sẽ có tour diễn xuyên Việt".

Hoài Lâm cũng chính thức xác nhận thông tin này. Nhiều người khác thắc mắc vì sao Hoài Lâm lại từ bỏ nghệ danh cha nuôi đặt cho mình? Phải chăng là anh muốn bắt đầu con đường mới hay có vấn đề gì đó với các mối quan hệ cũ. 

Được biết, Hoài Lâm tên thật là Nguyễn Tuấn Lộc. Hoài Linh là người đã nâng đỡ anh trong quãng thời gian đầu hoạt động nghệ thuật và đặt cho nghệ danh là Hoài Lâm. 

hoai-lam-doi-nghe-danh 1

Thời điểm sự nghiệp của Hoài Lâm xuống dốc, dư luận đặt câu hỏi với danh hài Hoài Linh khá nhiều vì nghĩ rằng anh là người đã nâng đỡ Hoài Lâm vào nghề. Tuy nhiên lúc đó, danh hài Hoài Linh thẳng thừng tuyên bố: "Sự nghiệp của Hoài Lâm xuống hay lên là do nó có biết giữ hay không. Việc này không còn nằm trong bàn tay của tôi nữa rồi. Khi Hoài Lâm có vị thế, nó phải tự biết giữ, tôi đã dặn rồi. Hoài Lâm thích hát nhạc trẻ lắm, nó còn trẻ mà, nên thích mê. Tôi không giận, nhưng nói một hai lần, lần thứ ba không nghe nữa thì thôi. Mắc công tôi tốn hơi, phải dưỡng chút hơi thở cuối cùng, nói nhiều chi cho mệt".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link