Dát lên người toàn đồ hiệu đắt tiền, Lệ Quyên vẫn tự tin với mặt mộc chẳng chút son phấn

( PHUNUTODAY ) - Mỗi lần Lệ Quyên đăng hình sống ảo lại làm cho khán giả đặt dấu chấm hỏi, từ giá trị của trang phục cho đến khuôn mặt mộc.

Lệ Quyên đã bước sang độ tuổi U40 nhưng vẫn là cái tên được nhiều người chú ý. Cô vừa được yêu mến bởi giọng hát truyền cảm, nội lực lại vừa có khả năng giữ gìn sắc vóc và đam mê đồ hiệu. Tuy nhiên liên tục diện đồ hiệu lên người nhưng việc người đẹp "bỏ bê" không màng makeup lại càng khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu vì độ khập khiễng trong phong cách chưng diện này:

Empty

Khoác lên mình khăn lụa cùng kính mát đắt đỏ, Lệ Quyên tuyệt nhiên không cần đến một lớp phấn son để ra phố, cô hoàn toàn để mặt mộc.

Empty

Đây cũng có lẽ là lần hiếm hoi người đẹp sẵn sàng để mặt không son phấn khác lạ.

Empty

Lúc đi hát đậm đà, sắc sảo biết bao nhiêu nhưng khi lên đồ ra phố cô nàng lại không buồn đánh một chút son.

Empty

Lệ Quyên là một trong những người đẹp chăm da kỹ càng nhất Vbiz, dễ hiểu tại sao Lệ Quyên có thể ung dung ra phố mà không trang điểm.

Empty

Dù không dùng sản phẩm gì trên mặt, làn da mộc mạc vẫn khiến fan xuýt xoa.

Không chỉ tự tin vào ưu điểm của bản thân, Lệ Quyên chia sẻ rằng nói không với make up cũng là một cách để cô nàng detox cho làn da. Cô hạn chế dùng son phấn là để cân bằng cho làn da, hạn chế gây bít tắc lỗ chân lông và các vấn đề khác cho da mặt. Muốn mặt mộc đẹp như Lệ Quyên, các nàng nên cân đối thời gian trang điểm trong ngày của mình và hạn chế hết mức tối đa cho những trường hợp không cần thiết. Nếu học theo các mẹo vặt đơn giản sau, cô nàng ở độ tuổi nào cũng trông trẻ trung như mới ngoài 20:

Đắp mặt nạ dưỡng ẩm đều đặn

Làn da thiếu dưỡng chất còn dễ bị xỉn màu, kém đàn hồi và thiếu độ trắng sáng, rạng rỡ. Với Lệ Quyên, cô chọn cách hình thành thói quen đắp mặt nạ đều đặn 2 lần/tuần. Nhờ vậy mà làn da luôn được ngậm nước sẽ căng bóng hơn.

Không táy máy nặn mụn tại nhà

Việc xử lý mụn tại nhà sẽ làm cho da dễ bị tổn thương, để lại thâm sẹo, và cồi mụn không lấy hết ẩn sau dưới da mặt sẽ trở thành mụn ẩn, tàn nhang vô cùng xấu xí. Thay vào đó, chị em nên đến các spa để lấy nhân mụn đúng cách và xử lý kịp thời những khuyết điểm về da. Dành thời gian cho bản thân khoảng 1-2/tuần là da sẽ phục hồi ngay.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link