Lời khai bất ngờ của gã đàn ông sát hại cả gia đình người Hàn Quốc rồi đốt xe ô tô phi tang

( PHUNUTODAY ) - Sau khi sát hại gia đình đồng hương thì người này đã cướp tài sản rồi đốt chiếc ô tô để phi tang.

Tối 25/12, Công an TPHCM đã thông tin chính thức vụ nghi phạm sát hại cả gia đình Hàn Quốc gây xôn xao trong những ngày qua. Theo Công an TPHCM, nghi phạm vụ việc là Lee Hyeongwon (SN 1990, giới tính Nam, Quốc tịch Hàn Quốc).

Nạn nhân trong vụ việc là bà Jung Young Sook (49 tuổi, quốc tịch Hàn Quốc) tử vong, ông Yoon Sang Yong và con gái Yoon Yeong Yi (16 tuổi, Quốc tịch Hàn Quốc) bị thương.

Nghi can trong vụ án mạng nghiêm trọng.

Nghi can trong vụ án mạng nghiêm trọng.

Được biết, nghi phạm đã sang Việt Nam từ 4 năm trước, lưu trú ở một khách sạn trên địa bàn quận 1, TP. HCM. Ngày 1/11 vừa qua, đối tượng đã từ Philippines sang Việt Nam và dự kiến sẽ xuất cảnh trong thời gian tới đây.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng rạng sáng ngày 21/12, Lee Hyeongwon đã trèo tường rào vào nhà và tấn công gia đình người Hàn trên. Sau khi ra tay sát hại các nạn nhân, nghi phạm đã cướp một số tài sản trong nhà rồi lấy chiếc ô tô rời khỏi hiện trường. Đến khoảng rạng sáng, đối tượng đã mang ô tô đến chân cầu Thủ Thiêm, Q.2 đốt phi tang.

Chiếc xe bị nghi phạm đốt phi tang.

Chiếc xe bị nghi phạm đốt phi tang.

Ngay khi nhận được thông tin về vụ việc, công an đã vào cuộc điều tra và truy bắt đối tượng gây án. Sau 4 ngày xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng, công an đã bắt được Lee Hyeongwon.

Tại cơ quan công an, Lee Hyeong Won khai chỉ biết chứ không thân quen với gia đình nạn nhân. Mục đích sát hại cả gia đình "đồng hương" là cướp tài sản. Lee Hyeong Won cũng đã có thời gian 5 - 6 tiếng điều nghiên cứu trước khi ra tay sát hại cả gia đình nạn nhân.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn