Được Tim tỏ tình, Trương Quỳnh Anh ngày càng sexy, hở bạo

( PHUNUTODAY ) - Trương Quỳnh Anh ngày càng thể hiện đúng chuẩn câu nói "gái một con trông mòn con mắt" với thời trang sexy, hở bạo của mình.

 Trương Quỳnh Anh được biết đến là một ca sĩ trẻ trung, đa tài nhưng từ sau khi sinh quý tử, người đẹp lấn sân sang lĩn vực điện ảnh nhiều hơn. Nhắc đến Quỳnh Anh là nhắc đến vẻ đẹp ngây thơ, trong sáng, tuy nhiên chừng 2 năm trở lại đây, cô ngày càng “lột xác” đến bất ngờ. Đặc biệt, Quỳnh Anh đang xây dựng hình ảnh theo hướng gợi cảm, nóng bỏng, khoe trọn “nhan sắc gái một con trông mòn con mắt” mỗi khi xuất hiện ở chốn đông người.

truong-quynh-anh-phunutoday.vn 1a

Trương Quỳnh Anh diện đầm cúp ngực nóng bỏng khi cùng chồng tới tham dự Chung kết The Face tối 3.9 vừa qua. 

 

truong-quynh-anh-phunutoday.vn 1

Quỳnh Anh khoe dáng trong áo ren mỏng tang và trang phục tựa nội y. 

 

truong-quynh-anh-phunutoday.vn 3

 Đầm cúp ngực là sự lựa chọn ưu tiên của người đẹp trong các sự kiện thảm đỏ.

 

truong-quynh-anh-phunutoday.vn 4

Trương Quỳnh Anh không còn ngần ngại khoe ra những đường cong hút mắt khiến bất kỳ bà mẹ một con nào cũng phải ghen tỵ. Cô rất khéo chọn đầm cổ chữ V, hoặc cắt xẻ để tôn lên vòng một đầy đặn của mình. 

 

truong-quynh-anh-phunutoday.vn 5

 Trương Quỳnh Anh “lột xác” hoàn toàn với vẻ quyến rũ, mê hoặc cùng nội y màu đen.

 

truong-quynh-anh-phunutoday.vn 6

Hình ảnh mới đầy quyến rũ của "gái một con, mòn con mắt" Trương Quỳnh Anh nhận được phản hồi tích cực từ người hâm mộ. Các fan nhận xét, một Quỳnh Anh trẻ trung, năng động và một Quỳnh Anh quyến rũ, nóng bỏng đều khiến họ yêu thích và hâm mộ. 

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link