Bất ngờ với nhan sắc bây giờ và 10 năm trước của các mỹ nhân Việt

( PHUNUTODAY ) - Dù không có sự can thiệp của "dao kéo" nhưng nhan sắc của các mỹ nhân Việt không mai một theo thời gian mà ngày càng mặn mà, cuốn hút hơn.

Những năm gần đây, khi công cuộc "đẹp nhân tạo còn hơn xấu tự nhiên" bùng nổ, hàng loạt các "hoa đán" của làng giải trí Việt chạy theo phong trào này. Nhiều người trở nên đẹp hơn nhưng không ít người cảm thấy hối hận vì quyết định của mình.

Mới đây, "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà vướng nghi án phẫu thuật thẩm mỹ với nhiều bình luận khiếm nhã. Tuy nhiên, người đẹp lên tiếng đáp trả đầy sâu cay: “Xin lỗi em chị chả làm cái gì, ok! Với chị mà làm, chị nói luôn”.

Có thể thấy so với khi mới chập chững bước vào nghề, Hồ Ngọc Hà vẫn giữ những nét đẹp lai tây tự nhiên. Khổng chỉ Hà hồ mà trong làng giải trí Việt có rất nhiều mỹ nhân vẫn giữ được vẻ đẹp tự nhiên theo thời gian.

dao-keo-phunutoday.vn 1

 

Hồ Ngọc Hà xuất phát điểm là một người mẫu, cô lấn sân sang điện ảnh và thành công nhất ở lĩnh vực ca hát. Trải qua 10 năm, Hồ Ngọc Hà đang ở đỉnh cao sự nghiệp với ngôi vị “nữ hoàng giải trí”. Không chỉ hát hay, nhảy đẹp, cô còn khẳng định mình qua hình ảnh của mình qua vai trò HLV The Face - Gương mặt thương hiệu.

dao-keo-phunutoday.vn 2

 

Với chiều cao lý tưởng của mình, siêu mẫu Thanh Hằng ghi dấu ấn trong chương trình Người mẫu Việt Nam năm 2006. Và đây cũng có cột mốc quan trọng đánh dấu bước ngoặt trong sự nghiệp người mẫu đỉnh cao của chân dài 1m12.  Ở tuổi 33, chắc chắn Thanh Hằng vẫn còn tiếp tục tỏa sáng giữa bầu trời sao của làng giải trí Việt.

dao-keo-phunutoday.vn 3

 

Ngọc Hân luôn khiến người khác phải ngưỡm mộ về tài năng của mình. Năm 2006, cô giàn giải Người mẫu ăn ảnh nhất của cuộc thi Người mẫu Việt Nam. Đến năm 2010, cô lại tỏa sáng hơn nữa với ngôi vị cao quý của cuộc thi nhan sắc lớn nhất Việt Nam.

dao-keo-phunutoday.vn 4

 

Sau 10 năm đăng quang mai Phương Thúy vẫn giữ được những nét đẹp tự nhên, có phần trẻ trung, xinh xắn hơn rất nhiều.

dao-keo-phunutoday.vn 5

 

Sau bao nhiêu "sóng gió" từ scandal nhiều năm trước đem đến, Hoàng Thùy Linh trở lại với với hình ảnh quyến rũ, bốc lửa.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn