Được Trường Giang cầu hôn trên sóng truyền hình, cả Nhã Phương và gia đình đều có phản ứng lạ thế này!

( PHUNUTODAY ) - Dù được Trường Giang cầu hôn trên sóng truyền hình gây 'náo loạn' nhưng Nhã Phương và gia đình đều phản ứng lạ.

Mấy ngày nay, cư dân mạng vô cùng xôn xao về màn cầu hôn 'kinh điển' của Trường Giang trên sóng truyền hình. Rất nhiều người cho rằng cô bị "ép" vì thái độ gượng gạo khi được cầu hôn và đặt câu hỏi về mối quan hệ thật sự giữa hai người.

Bởi sau màn cầu hôn, nhiều thông tin cho rằng Nhã Phương và Trường Giang đã cãi nhau một trận to trong thang máy. Thậm chí, có thông tin cho rằng, Nhã Phương đã từ chối lời cầu hôn và trả lại nhẫn cho Trường Giang.

nha phuong truong giang (4)
 Nhã Phương phản ứng lạ khi được Trường Giang cầu hôn

Nhiều người để ý xem phản ứng của Nhã Phương sau khi cầu hôn như thế nào. Trái lại với thái độ hạnh phúc, sung sướng và cảm động khi được cầu hôn thì Nhã Phương hoàn toàn im lặng không chia sẻ bất cứ cảm xúc nào trên trang cá nhân. Còn fanpage của cô vẫn đăng bài post quảng cáo bình thường như chưa hề có chuyện gì xảy ra.

Tuy nhiên, dù Nhã Phương không lên tiếng nhưng chị gái Nhã Phương là Bích Trâm bất ngờ tiết lộ sự thật. Bích Trâm đã phủ nhận thông tin trả nhẫn của Nhã Phương: "Thông tin Phương trả nhẫn cầu hôn là không đúng. Sau khi dự lễ trao giải Mai vàng, Phương đã sang Thái Lan quay quảng cáo".

nha phuong truong giang (2)
 Chị gái Nhã Phương lên tiếng về chuyện cầu hôn của em gái.

Nói về chuyện Trường Giang cầu hôn em gái, Bích Trâm cũng chia sẻ: "Việc này tôi cũng hoàn toàn bất ngờ. Tôi chỉ biết chuyện khi xem clip trên mạng. Ba mẹ tôi ở quê chắc chưa biết đâu. Tôi ủng hộ việc cầu hôn của Trường Giang và mừng cho hạnh phúc của em gái".

Chị gái Nhã Phương cũng dành nhiều lời có cánh cho Trường Giang: "Tôi đã gặp Giang nhiều lần và cảm nhận được tình cảm, sự quan tâm cậu ấy dành cho Nhã Phương. Chỉ cần em gái hạnh phúc, tôi sẽ ủng hộ".

nha phuong truong giang (1)
 Bố Nhã Phương đăng bài viết tự hào về những sao Việt quê Đắk Lắk thay vì chúc mừng con gái
nha phuong truong giang (1)
 Em trai út của Nhã Phương lại chia sẻ khoảnh khắc bên vợ con

Ngoài Bích Trâm, các thành viên khác trong gia đình của Nhã Phương đều không có bất kì phản ứng gì. Họ không đăng status cũng như không chia sẻ bất kỳ một bài viết nào về sự việc diễn ra. Nhiều người tỏ ra khá bất ngờ trước thái độ khá thờ ơ này của gia đình Nhã Phương. Bởi nếu thấy chị/con có được hạnh phúc như thế, họ sẽ chia sẻ niềm vui với mọi người và chúc mừng. Gia đình của cô chỉ chia sẻ những bài báo liên quan đến Nhã Phương khi được khen, hoạt động thường ngày... Hành động này của gia đình cô khá lạ.

nha phuong truong giang (3)
 Em gái Nhã Phương cũng không hề nói đến chuyện cầu hôn của chị
nha phuong truong giang (2)
 Em dâu của Nhã Phương vẫn bình thản kinh doanh

Phía Trường Giang cũng không lên tiếng và chia sẻ bất kì về chuyện cầu hôn. Chỉ có anh trai Trường Giang kiêm quản lý đã lên tiếng bức xúc 'không còn là quản lý cũng như anh trai của ai' ngay sau sự việc em trai cầu hôn Nhã Phương. Và anh cũng lên tiếng xin lỗi diễn viên, MC Qúy Bình vì sự việc cướp sóng khiến anh khó xử trên sân khấu.

Tối 18/1, tại Lễ trao giải Mai Vàng, Trường Giang đã khiến khán giả có mặt tại trường quay và những người xem chương trình qua truyền hình bị bất ngờ. Anh nói muốn làm chồng Nhã Phương.

Xem thêm:

1. Đang mang bầu, Hoa hậu Đặng Thu Thảo được chồng đại gia tặng quà 'khủng'

2. Nghe Lệ Quyên giãi bày về tình bạn rạn nứt, Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng status 'đá xéo' thâm sâu thế này!

3. Ồn ào tin đồn Nhã Phương từ chối lời cầu hôn, trả nhẫn cho Trường Giang sau màn cầu hôn 'náo loạn'?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link