Đang mang bầu, Hoa hậu Đặng Thu Thảo được chồng đại gia tặng quà 'khủng'

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, nhân ngày sinh nhật, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã được chồng đại gia Trung Tín tặng quà 'khủng' cỡ này!

Cuộc hôn nhân của Hoa hậu Đặng Thu Thảo cùng chồng đại gia Trung Tín nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận. Bởi họ cho rằng, cặp đôi 'trai tài gái sắc'. Trong khi Đặng Thu Thảo sở hữu nét đẹp mỏng manh, có phần yếu đuối và đặc biệt là sạch scandal, thì Trung Tín là một doanh nhân thành đạt dù còn khá trẻ tuổi.

Đám cưới của cặp đôi diễn ra vào tháng 10, và thời gian gần đây, Đặng Thu Thảo bị nghi ngờ đang mang thai. Tuy nhiên, cặp đôi khá kín tiếng và chưa có bất cứ động thái nào.

hoa hau dang thu thao (2)
 Món quà đặc biệt chồng đại gia tặng Hoa hậu Đặng Thu Thảo nhân dịp sinh nhật

Mới đây, Đặng Thu Thảo đã được ông xã đại gia dành tặng món quà đặc biệt trong ngày sinh nhật của mình. Đó là đóa hoa hồng rực rỡ kèm theo lời nhắn nhủ tình tứ: "Happy Birthday Honey. Anh Tín".

Kể từ sau khi kết hôn, Trung Tín và Đặng Thu Thảo khá kín tiếng. Tuy nhiên, cách đây vài ngày, Trung Tín đã có những chia sẻ về cuộc sống hôn nhân với nàng hậu. Trung Tín nói về quyết định khi vợ sinh con: "Tôi nói nghiêm túc với Thảo là khi vợ sinh con tôi sẽ nghỉ hoàn toàn ở nhà một tháng. Ai cũng biết đây là thời điểm khó khăn nhất của phụ nữ và người họ cần nhất bên cạnh chính là chồng. Tôi cũng muốn tự tay cùng vợ chăm con những ngày đầu tiên.

hoa hau dang thu thao (1)
 

Tất nhiên, chuyện nghỉ một tháng với tôi không hề đơn giản. Nhưng tôi nhất định thực hiện và đang cố gắng hệ thống các phần việc theo kế hoạch, để khi mình nghỉ thì công việc ở công ty không bị động, chứ nghỉ việc chăm sóc vợ con mới sinh mà cứ nghe điện thoại, loanh quanh trả lời email thì…".

Trung Tín cho hay, hai vợ chồng đều đồng quan điểm suy nghĩ đơn giản, không cầu kỳ, không đòi hỏi, cũng không có nhiều thời gian đi chơi mà say mê công việc. Không những thế, Trung Tín chia sẻ chuyện đưa hết tiền cho vợ giữ. Trong ví có bao nhiêu tiền thì anh tiêu bấy nhiêu.

hoa hau dang thu thao (4)
 Đặng Thu Thảo đang mang bầu?

Trước đó, một số khán giả đã tinh ý nhận ra những điểm khác biệt của Thu Thảo sau ngay lên xe hoa. Bởi, ngoại hình cô trông đầy đặn hơn trước, đồng thời, người đẹp thường xuyên chọn những trang phục dáng rộng, khéo léo che đi vòng 2 khiến nhiều người cho rằng, Hoa hậu đang mang thai con đầu lòng. Tuy nhiên, cặp đôi chưa lên tiếng xác nhận về chuyện có bầu hay không.

Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín được biết đến là một trong những cặp đôi đẹp nhất showbiz Việt tính đến thời điểm hiện tại. Kết thúc 3 năm tìm hiểu và yêu nhau, tháng 10.2017, cặp đôi đã chính thức "về chung một nhà" trong sự vui mừng của gia đình, bạn bè. Nhiều người gửi lời chúc mừng Đặng Thu Thảo và cho rằng cô giống như nàng Lọ Lem cuối cùng đã tìm được chàng hoàng tử của cuộc đời mình.

Xem thêm:

1.  'Bà mối' Cát Tường hé lộ sự thật màn cầu hôn của Trường Giang và Nhã Phương trên sóng truyền hình

2.  Giữa ồn ào nhiều tranh cãi về màn cầu hôn của Trường Giang và Nhã Phương, Cát Phượng bất ngờ nói điều này!

3.  Lộ nghi vấn Trường Giang và Nhã Phương cãi nhau 'tam bành' sau màn cầu hôn trên sóng truyền hình

Theo:  khoevadep.com.vn copy link