Đường chỉ tay nói lên điều gì về hôn nhân của bạn?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Xem đường chỉ tay, người ta có thể biết được đường tình duyên của chủ nhân có thuận lợi hay không.

Con người ai cũng mong muốn mình luôn hạnh phúc và may mắn, nhất là trong đường tình duyên. Cách đoán duyên vận của bản mệnh chuẩn xác nhất vẫn là xem đường chỉ tay. Hãy cùng xem đường tình duyên của bạn để biết sau khi kết hôn, điều mong ước của bạn có trở thành hiện thực hay không nhé!

Hai đường hôn nhân giống nhau chạy song song

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Nếu đường hôn nhân có hơn sáu đường, nhưng không sâu mà nông và có phần mờ nhạt, không có sự nổi bật, nó cho thấy sự phức tạp trong mối quan hệ vợ chồng của chủ nhân.

Cuộc sống hôn nhân của người này có nhiều thăng trầm cũng nhưng xáo trộn mà cần có sự chín chắn để giải quyết cho ổn thỏa.

Nếu đường hôn nhân có hai đường giống nhau, nổi bật thì chủ nhân là người dễ bị rơi vào chuyện tình tay ba, sẽ phải chịu nhiều khó khăn nhưng sau đó sẽ tìm được biện pháp để hóa giải vấn đề này.

Đường hôn nhân dài và sâu

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Nếu đường hôn nhân dài (kéo dài tới nửa ngón út) thì cuộc sống hôn nhân của bạn khá tốt đẹp, hạnh phúc thăng hoa, tài vận hanh thông, vị thế được nâng cao, liên tục được thăng chức.

Đường hôn nhân cong ở cuối

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Nếu đường hôn nhân uốn cong ở cuối, điều này cho thấy sẽ có những sóng gió để người này có thể kết hôn với người mà mình mong muốn.

Có thể sẽ có sự phản đối từ phía gia đình hoặc một yếu tố nào đó khiến việc kết hôn không được “thuận buồm xuôi gió”.

Tuy nhiên, chính những người này lại là người thiếu động lực và quyết tâm để dành lấy hạnh phúc về tay mình. Họ có phần chần chừ và thiếu quyết đoán.

Cuối đường duyên vận phân ra thành nhiều nhánh

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Đường hôn nhân phân ra thành nhiều nhánh, thành nhiều hình dạng khác nhau cho thấy bạn là người coi trọng kinh tế, vật chất, không quan tâm nhiều tới vấn đề tình cảm. Cho nên khi lựa chọn bạn đời để kết hôn, bạn sẽ dựa trên điều kiện kinh tế của người đó. Cuộc sống sau khi kết hôn của bạn cũng sẽ có nhiều biến đổi, có thể là tiêu cực nhưng nhiều phần là tích cực.

Trên đường hôn nhân có nhiều đường tròn

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Đường hôn nhân có bao nhiêu vòng tròn thì tiền duyên của bạn gặp trắc trở bấy nhiêu. Tuy rằng chuyện tình cảm khá lận đận nhưng cuộc sống sau hôn nhân của bạn lại vô cùng viên mãn. Hãy tích cực làm việc thiện, gia đình bạn sẽ ngày càng giàu có.

Hai đường hôn nhân có một đường dài hơn

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Đường hôn nhân có hai đường một dài hơn đường còn lại thì có thể thấy chủ nhân là người khá kỹ tính trong việc lựa chọn bạn đời của mình. Họ luôn đòi hỏi ở người chồng hoặc vợ những tiêu chuẩn mà bản thân họ đã đặt ra trước đó. Điều này đôi khi dẫn tới những áp lực trong hôn nhân.

Nếu đường hôn nhân kết thúc ở ngón đeo nhẫn và chạm vào đường quý nhân phù trợ (đường màu xanh) cho thấy chủ nhân sẽ tìm thấy một người bạn đời tốt mang lại sự giàu có và hưởng một cuộc sống an nhàn hạnh phúc. Tuy nhiên nếu nó dài hơn, cắt vào đường quý nhân phù trợ thì lại mang hướng tiêu cực.

5 nguyên nhân phổ biến nhất khiến chồng ngoại tình
5 nguyên nhân phổ biến nhất khiến chồng ngoại tình
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Ngoại tình thường có nhiều nguyên nhân, nhưng dưới đây là 5 nguyên nhân phổ biến nhất khi đàn ông ngoại tình.
Năm lần bảy lượt, tôi dùng thể xác để đổi lấy danh vọng
Năm lần bảy lượt, tôi dùng thể xác để đổi lấy danh vọng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - 26 tuổi – ngoài kia bạn bè tôi đã công việc ổn định, gia đình đề huề. Còn tôi, tôi chỉ có sai lầm và tội lỗi.
Top 4 con giáp phải lo mua máy đếm tiền trong 5 năm tới
Top 4 con giáp phải lo mua máy đếm tiền trong 5 năm tới
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Trong 5 năm tới, nhờ vào sự nỗ lực hết mình cộng thêm một chút may mắn, những con giáp này sẽ phát tài, phát lộc.
Lấy chồng 5 năm, tôi vẫn khao khát một đêm tân hôn đúng nghĩa
Lấy chồng 5 năm, tôi vẫn khao khát một đêm tân hôn đúng nghĩa
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Chồng tôi cứ tiếc, biết thế này thà lúc trước hai đứa “ăn cơm trước kẻng” cho xong.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT