Đau khổ khi chồng bỏ cuộc "yêu" chỉ vì mê phim nóng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi tôi phát hiện ra, chồng đau khổ thú nhận là do anh nghiện xem phim nóng trong khoảng thời gian tôi chửa đẻ.

Tôi năm nay 28 tuổi, đã kết hôn được 4 năm. Chồng hơn tôi 2 tuổi, chúng tôi đã có một con gái lên 3.

Chúng tôi yêu nhau từ hồi hai đứa còn đang là sinh viên, thú thực, trong khoảng thời gian yêu nhau, hai đứa đã gần gũi nhau và luôn cảm thấy hòa hợp, hạnh phúc. Lối sống, suy nghĩ của tôi và chồng cũng rất hợp nhau, chính vì vậy, tình cảm của hai đứa ngày càng sâu nặng.

Thời điểm tôi mới ra trường, chúng tôi tính chuyện cưới xin nhưng vấp phải sự phản đối của bố mẹ anh, dù vậy nhưng hai đứa cũng rất quyết tâm, khi tôi đã xin được việc thì tổ chức đám cưới.

Đời sống hôn nhân của vợ chồng tôi rất tốt đẹp, lúc nào cũng vui vẻ và hạnh phúc. Chồng tôi rất yêu vợ, chuyện chăn gối của hai đứa cũng đều đặn. Hồi mới cưới có khi ngày nào hai vợ chồng cũng quấn lấy nhau, sau một thời gian thì giảm đi chút ít, nhưng nhìn chung vẫn rất ngọt ngào mãnh liệt.

Tất cả chỉ thay đổi kể từ sau khi tôi có bầu, sinh con. Tôi cũng sợ chồng "ăn vụng" bên ngoài, nhưng chồng bảo phải tin anh chứ, không bao giờ có chuyện anh phản bội đâu. Quả thực, tôi thấy chồng cũng không có gì bất thường nên cũng yên tâm tin tưởng.

Sau khi tôi sinh xong một thời gian, vợ chồng tôi bắt đầu gần gũi lại. Tôi tưởng rằng chồng sẽ hào hứng lắm vì bấy lâu nay kiêng cữ, nhưng không ngờ anh lại tỏ ra khá hờ hững, lạnh nhạt, tôi có cảm giác anh gần tôi chỉ vì trách nhiệm chứ chẳng có chút cảm hứng nào. Thậm chí anh còn thường xuyên rơi vào cảnh "chưa đi đến chợ đã tiêu hết tiền" khiến cuộc yêu của chúng tôi càng lạnh lẽo.

Tình trạng của vợ chồng tôi cứ diễn tiếp như vậy một thời gian dài khiến tôi rất buồn, chẳng lẽ chồng không còn yêu tôi nữa. Anh đã không còn cảm hứng để gần tôi sao.

Mô tả ảnh.
Phát hiện ra bí mật "quái đản" của chồng, tôi thực sự rất sốc (Ảnh minh họa)

Trong một lần hai vợ chồng "tâm sự" bất thành, tôi tủi thân khóc rưng rức còn chồng bối rối bỏ sang phòng làm việc. Giận chồng, tôi mặc kệ anh rồi ôm con ngủ. Đến quá nửa đêm tỉnh cho con ăn, tôi vẫn không thấy chồng đâu nên đi tìm. Nào ngờ, tới phòng làm việc, qua cánh cửa mở hé, tôi chết sững khi nhìn thấy chồng vừa xem phim sex vừa “tự sướng”. Anh ấy có vẻ rất thoải mái, háo hức, hoàn toàn khác với gương mặt cố gắng, miễn cưỡng khi gần tôi.

Khi thấy vợ phát hiện ra, chồng tôi vô cùng xấu hổ. Anh thú nhận với tôi, khoảng thời gian kiêng khem tôi chửa đẻ, anh đã nghiện xem phim nóng và "một mình", bây giờ anh không thể quay lại bình thường như trước nữa.

Nghe chồng nói tôi thật sự rất sốc. Giờ tôi băn khoăn lắm, không biết làm thế nào để chồng không lệch lạc và giữ hạnh phúc cuộc hôn nhân này nữa.

Top 4 con giáp phải lo mua máy đếm tiền trong 5 năm tới
Top 4 con giáp phải lo mua máy đếm tiền trong 5 năm tới
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Trong 5 năm tới, nhờ vào sự nỗ lực hết mình cộng thêm một chút may mắn, những con giáp này sẽ phát tài, phát lộc.
Cái tên là điềm báo về sự thành công trong cuộc đời bạn
Cái tên là điềm báo về sự thành công trong cuộc đời bạn
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Bạn có biết, tên của mỗi người có ảnh hưởng lớn tới cuộc đời và sự nghiệp của người đó như thế nào không? Cùng tìm hiểu nhé!
Chỉ muốn đuổi thẳng cổ mỗi lần nhìn con dâu vào bếp
Chỉ muốn đuổi thẳng cổ mỗi lần nhìn con dâu vào bếp
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nhìn con dâu nấu ăn mà tôi thấy bực không chịu nổi. Góp ý thì nó càn, nhất định không nghe, tôi thấy bất lực quá.
Dấu hiệu nhận biết chàng là cao thủ
Dấu hiệu nhận biết chàng là cao thủ "chuyện ấy"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nếu chàng trai của bạn có những đặc điểm dưới đây, khả năng lớn chàng là cao thủ trong "chuyện ấy".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT