Lấy chồng 5 năm, tôi vẫn khao khát một đêm tân hôn đúng nghĩa

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chồng tôi cứ tiếc, biết thế này thà lúc trước hai đứa “ăn cơm trước kẻng” cho xong.

Vợ chồng tôi bằng tuổi nhau, cả hai đều đã ngấp nghé 30 tuổi. Chúng tôi kết hôn 5 năm, có với nhau 2 cô con gái sinh đôi, hai bé vừa lên 3 tuổi.

Vợ chồng tôi cùng làm trong cơ quan nhà nước, chồng tôi làm trong ngân hàng còn tôi là giáo viên cấp 3. Chúng tôi sống chung với bố mẹ chồng, gia đình chồng tôi cũng thuộc dạng cơ bản, người ngoài nhìn vào, ai cũng ca ngợi, tấm tắc khen ngợi, coi gia đình tôi là gia đình kiểu mẫu để mọi người noi theo.

Chồng tôi là người rất chu đáo, anh rất yêu thương vợ con. May là chồng tôi không cầu kỳ chuyện con trai, con gái, anh nói con gì cũng là con, con gái mà ngoan ngoãn học giỏi còn hơn con trai mà nghịch ngợm, học dốt. Bố mẹ chồng tôi tư tưởng tiến bộ, cũng không để ý chuyện đấy, thành ra tôi sống khá thoải mái.

Tuy nhiên, chúng tôi có một vấn đề vô cùng tế nhị không biết nói với ai. Đó là chuyện chăn gối của vợ chồng tôi không được tốt. Dù cưới nhau 5 năm, nhưng thú thực, tôi chưa bao giờ có được cảm giác mãn nguyện trong "chuyện ấy", bởi rất nhiều lý do. Vợ chồng chúng tôi ở tầng 2, sát phòng bố mẹ chồng nên làm gì phòng bên cũng nghe thấy rõ. Ngay đêm tân hôn đầu tiên, mẹ chồng đã rỉ tai tôi rằng, có làm gì cũng nhẹ nhàng thôi. Bố tôi khó tính trong chuyện đấy lắm, để ông góp ý lại không hay. Chính vì thế, đêm đầu tiên gần nhau, cả 2 vợ chồng đều phải rón rén cho xong nghĩa vụ, cả hai đứa hầu như không có cảm giác thăng hoa hay háo hức gì cả.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Rồi thêm yếu tố ngại ngùng từ phía tôi, lúc nào tôi cũng lo lắng việc có người nghe thấy nên chẳng bao giờ dám mạnh bạo. Hơn nữa đây cũng là lần đầu tôi gần gũi một người khác giới nên rất lo lắng. Vợ chồng tôi nhiều lần gần gũi nhau rất khó khăn và cũng chẳng có cảm giác gì đặc biệt.

Nói thêm, trong suốt thời gian yêu nhau, tôi rất giữ mình, dù chồng có nhiều lần đòi hỏi nhưng tôi kiên quyết không cho. Tôi luôn có suy nghĩ mọi thứ phải còn nguyên vẹn cho đến ngày chúng tôi thành vợ, thành chồng.

Đến bây giờ, thỉnh thoảng chồng tôi vẫn tiếc rẻ nói, biết thế ngày xưa "ăn cơm trước kẻng" cho xong.

Nhất là sau khi tôi bầu bí và sinh con, chuyện gần gũi của 2 vợ chồng càng bập bõm. Phần vì tôi thai nghén mệt mỏi, phần vì tôi chẳng còn cảm giác muốn gần chồng nữa. Hai vợ chồng cực kỳ ít gần nhau, từ khi tôi đến tháng thứ 5 trở đi, chúng tôi không gần nhau thêm bất cứ lần nào nữa.

Rồi khi tôi sinh con, 2 đứa trẻ đã lấy hết tất cả thời gian và sức lực của tôi. Cuộc sống của tôi khi đó chỉ xoay quanh con mà thôi. Đến khi con lớn hơn chút, vợ chồng tôi thuê thêm người giúp việc về trông đỡ. Lúc này cả hai vợ chồng mới có chút thới gian cho nhau. Nhưng có lẽ đã quá lâu hai vợ chồng chẳng giữ lửa hôn nhân nên chuyện đó cũng đã nguội lạnh vô cùng. Những lần gần gũi ngày càng thưa vắng và cả hai đều làm theo nghĩa vụ và kết thúc cuộc yêu càng sớm càng tốt.

Nói thế, nhưng không phải là tôi không lo lắng. Tôi biết chồng mình là đàn ông, nói gì thì nói, bản năng cũng vô cùng mạnh mẽ. Gở mồm anh gặp được một người phụ nữ sẵn sàng ngả vào chồng thì tôi không dám chắc anh có đủ bản lĩnh chống lại hay không. Tôi không biết bắt đầu từ đâu để cải thiện lại mối quan hệ đang gần tắt lửa này nữa. Bởi bản thân tôi, tôi cũng rất mong muốn có đời sống vợ chồng hòa hợp. Tôi nên làm gì bây giờ?

Vợ tôi rất đẹp nhưng
Vợ tôi rất đẹp nhưng "chuyện ấy" thì nhạt thếch
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Vợ tôi đẹp thật, ngoan thật, nhưng ngoài hai thứ ấy ra, cô ấy chẳng được nước gì.
Top 4 con giáp nữ được phú quý bao bọc cả đời
Top 4 con giáp nữ được phú quý bao bọc cả đời
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những con giáp nữ này khi sinh ra đã may mắn đươc phúc khí bao bọc nên cuộc đời họ rất may mắn và hạnh phúc.
Gần 40 tuổi, qua một đời vợ mà mẹ tôi vẫn kén
Gần 40 tuổi, qua một đời vợ mà mẹ tôi vẫn kén "dâu tân"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự muốn có một gia đình, khao khát được yêu. Tôi phải làm sao để thay đổi được mẹ tôi bây giờ?
Phụ nữ thông minh làm gì để có hôn nhân hạnh phúc
Phụ nữ thông minh làm gì để có hôn nhân hạnh phúc
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Phụ nữ thông minh chắc chắn sẽ biết cách làm cho bản thân mình hạnh phúc. Nhưng để làm cho cả một cuộc hôn nhân hạnh phúc, liệu có phải ai cũng..
Theo:  khoevadep.com.vn copy link