Vợ dàn trận phong thủy giúp “vượng phu ích tử” chồng càng yêu vợ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Muốn hôn nhân thuận buồm xuôi gió, vợ trợ giúp chồng, làm ăn phát đạt, hãy áp dụng ngay những mẹo phong thủy vượng phu này nhé.

1. Đừng để đồ bẩn trong phòng ngủ 

Sự bừa bộn khiến năng lượng tụt giảm và gây ra cảm xúc tiêu cực. Do đó, hãy giữ cho phòng ngủ luôn luôn sạch sẽ, ngăn nắp. Sự sạch sẽ khiến tâm hồn hai vợ chồng cảm thấy thư thái, nhẹ nhàng và chắc chắn, trước không gian này, chàng sẽ chẳng bao giờ quên dành cho vợ yêu của mình những cái hôn nồng nàn đâu đấy!

2. Không bày bể cá trong phòng ngủ

Vợ dàn trận phong thủy giúp “vượng phu ích tử” chồng càng yêu vợ
Không nên để bể cá trong phòng ngủ

 

Phong thủy chiêu tài khuyến khích trưng bể cá trong nhà để tăng tài tiến lộc, phát triển công danh sự nghiệp. Nhưng chỉ nên bày trong phòng khách, còn phòng ngủ mà có bể cá thì âm khí thịnh, vợ chồng lạnh nhạt, tình cảm không ấm áp, thậm chí mỗi người một nơi, không thích gần gũi nhau.

3. Trồng cây hoa trong nhà

Nếu vợ chồng cảm tình không tốt, bằng mặt mà không bằng lòng thì trong phòng ngủ nên trồng bồn hoa nhỏ có lá cây hình tròn, nhưng tránh trồng loại thân leo quá mức rườm ra hay hoa có mùi thơm đậm. Có thực vật hỗ trợ, tự dưng tính khí cũng ôn hòa hơn, vợ chồng nhường nhịn.

4. Không treo tranh phụ nữ khỏa thân trong phòng ngủ

Những bức tranh, ảnh phụ nữ khỏa thân hoặc ăn mặc gợi cảm đều không thích hợp để trưng trong phòng ngủ của vợ chồng. Nó mang lại tâm lý không hài lòng, không thỏa mãn về người vợ của mình, ảnh hưởng tới tình cảm. Chính điều này làm giảm vận khí, vợ không giúp chồng, chồng không yêu vợ, hôn nhân ly tán.

Vợ dàn trận phong thủy giúp “vượng phu ích tử” chồng càng yêu vợ
Vợ chồng hạnh phúc nhờ mẹo phong thủy

5. Trung hòa Thủy Khí

Bạn cũng có thể mua thêm 1 bộ ghế sofa đẹp và trang nhã, có màu sắc tươi trẻ để trung hòa Thủy khí quá vượng. Đồ dùng trong nhà bằng nhung cũng có thể hút bớt Thủy khí từ người đàn ông của bạn. Thảm, vải bọc ghế, dép đi trong nhà đều có thể chọn chất liệu bằng nhung, len. Bên cạnh đó, bạn có thể dùng khung ảnh gỗ, lồng ảnh chụp 2 người để tăng vượng khí. Phải chú ý, màu của khung ảnh không nên quá đậm, nên chọn màu nhạt tự nhiên.

6. Tăng cường Thổ khí

Cả 2 nên ăn nhiều đồ hầm cũng là 1 cách để tăng cường Thổ khí và có được năng lượng “trấn an tinh thần”. Âm nhạc du dương có thể làm yên lặng tâm tư đang xao động của anh ấy. Tóm lại, bạn hãy tìm mọi cách để anh ấy thích không khí ở nhà, từ đó bỏ quên ý định ra ngoài tìm niềm vui thú.

Bên cạnh đó, bạn nên chăm chỉ quét dọn nhà cửa, trong nhà lúc nào cũng cắm hoa tươi; ghế ngồi tốt nhất nên có đệm kê, tạo môi trường thư giãn thoải mái. Nói chung, hãy biến ngôi nhà thành nơi giữ chân anh ấy. Như thế sẽ giảm đi rất nhiều tính trăng hoa của chàng…

Ngoài ra, tính trăng hoa của anh ấy rất có thể xuất phát từ bạn. Bạn nên xem lại cách ăn mặc, trang điểm và thói quen vệ sinh của mình. Liệu bạn có phải là người cẩu thả, lôi thôi không? Nếu đúng vậy thì hãy chăm chút cho bản thân để tạo sự quyến rũ và gợi cảm trong mắt anh ấy.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Phát tài phát lộc nhờ “biến hóa” vật dụng đơn giản trong nhà
Phát tài phát lộc nhờ “biến hóa” vật dụng đơn giản trong nhà
(Khám phá) - (Phunutoday) - Từ chiếc tivi, tủ lạnh hay máy điều hòa…cũng có thể biến thành vật “hút” tiền tài cho gia chủ nếu như biết áp dụng các này.
Trung Thu: Thay đổi phong thủy nhà ở, đón trăng tăng tài tăng lộc
Trung Thu: Thay đổi phong thủy nhà ở, đón trăng tăng tài tăng lộc
(Khám phá) - (Phunutoday) - Chỉ cần một vài thay đổi trong phong thủy nhà ở trong dịp Trung Thu này, gia chủ sẽ có một mùa trăng tròn viên mãn, ấm áp tình thân, dồi dào tài
Làm gì khi smartphone không nhận sạc hoặc sạc chậm?
Làm gì khi smartphone không nhận sạc hoặc sạc chậm?
(Khám phá) - (Phunutoday) - Khi cắm sạc điện thoại mà không thấy điện vào? Đừng hoảng sợ hãy kiểu tra the các cách sau.

 

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link

Thu