Dương Khắc Linh khoe căn hộ mới mua cộng đồng mạnh tinh ý đã phát hiện ra điều bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Gần đây trên trang cá nhân của mình, nhạc sĩ Dương Khắc Linh đã khoe căn hộ mới mua nằm ở trung tâm TP.HCM và dự định sắp lấy vợ.

Nhạc sĩ còn chia sẻ thêm “Anh sẽ dành căn hộ này cho một người đặc biệt”, tuy giấu mặt nhưng người hâm mộ sớm đoán biết được đó là ai.

Những hình ảnh lấp ló của Ngọc Duyên khiến fan hâm mộ cặp đôi không khỏi thích thú và mong chờ một cái kết viên mãn trong năm 2019 này.

Người đặc biệt lấp ló sau nhưng bức hình được dân cư mạng lật tẩy

Người đặc biệt lấp ló sau nhưng bức hình được dân cư mạng lật tẩy

Nói về căn hộ, Dương Khắc Linh cho hay, căn hộ này thuộc một dự án chung cư cao cấp ở quận 7, TP HCM. Chính anh là người lên ý tưởng thiết kế cho tổ ấm này.

Từng góc nhỏ được bày trí sạch đẹp

Từng góc nhỏ được bày trí sạch đẹp

Không gian trong nhà được chọn gam màu nâu trầm và trắng sáng tạo sự sang trọng, ấm áp.Phía ngoài có thể nhìn ra xa xa thành phố. ửa kính khiến không gian nhà như rộng rãi hơn. Tạo cảm giác thoáng đãng, mát mẻ.

Gam màu chủ đạo là màu trắng tinh tế trang nhã

Gam màu chủ đạo là màu trắng tinh tế trang nhã

Trước đó, vào ngày 15/11, Dương Khắc Linh đã có buổi gặp gỡ báo chí và thừa nhận đang trong mối quan hệ tình cảm với Ngọc Duyên, đúng như những gì khán giả vẫn đồn đoán. Dương Khắc Linh cho biết: "Lý do vì sao tôi không lên tiếng về tôi nghĩ một phần đây là chuyện riêng tư, tôi không muốn lấy đó để pr hay gì cả, ngoài ra tôi cũng muốn cái gì đó dứt khoát hơn, chín muồi hơn thì mới công khai".

Căn họ được thiết kế theo phong cách hiện đại

Căn họ được thiết kế theo phong cách hiện đại

Nam nhạc sĩ cũng khẳng định, anh đến với Ngọc Duyên sau khi đã chia tay người cũ được hơn 1 năm. Cũng từ khi công khai mối quan hệ tình cảm đến nay, Dương Khắc Linh và Ngọc Duyên luôn thoải mái chia sẻ hình ảnh tình cảm bên nhau lên trang cá nhân và nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ bạn bè, khán giả.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link