Dương Mịch bị ép uống say, bắt quay clip nóng khiến dư luận hoang mang

( PHUNUTODAY ) - Thông tin này ngay khi xuất hiện đã khiến người hâm mộ vô cùng hoang mang, thậm chí một đoạn clip nóng ghi lại cảnh Dương Mịch say rượu đã xuất hiện trên mạng xã hội.

Mới đây nhất trên trang QQ đã đăng tải lại một bài viết trên Weibo về việc Dương Mịch bị ép uống rượu rồi còn quay clip nóng cùng một "ông lớn" trong ngành giải trí.

Cụ thể thông tin này được một tài khoản đăng tải trên Weibo đã nhắc đến việc Dương Mịch bị ép uống rượu bởi một nhóm người, chính điều này đã khiến vợ cũ Lưu Khải Uy bất tỉnh. Ngay sau đó, nữ diễn viên đã được một "ông lớn" trong ngành giải trí đưa đi.

Sự việc không chỉ dừng lại ở đó khi một đoạn clip nóng ghi lại cảnh Dương Mịch say rượu đã xuất hiện trên mạng xã hội. Theo đó những hình ảnh được cắt từ đoạn clip, nữ chính có chiếc mũi cao và gương mặt góc cạnh giống y hệt Dương Mịch.

Những hình ảnh và clip được truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt, nội dung là

Những hình ảnh và clip được truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt, nội dung là "Dương Mịch say rượu".

Trước những nghi ngờ từ cộng đồng mạng, đại diện phía Dương Mịch đã đưa ra một tuyên bố phủ nhận toàn bộ những tin tức tiêu cực này. Cụ thể phía Dương Mịch đưa ra khẳng định đây là những thông tin sai lệch bịa đặt và vô cùng ảnh hưởng tới danh tiếng của nữ diễn viên: "Chúng tôi không hy vọng tiếp tục được nhắc đến trong những tin tức độc hại nhằm bôi nhọ danh dự của Dương Mịch".

Dương Mịch là một nữ diễn viên không còn xa lạ với người hâm mộ. Là một diễn viên nổi tiếng của nền điện ảnh Hoa ngữ, Dương Mịch có hơn 100 triệu lượt theo dõi trên trang Weibo của mình. Bén duyên với màn ảnh từ năm 6 tuổi, Dương Mịch được đánh giá là một tiểu hoa đán triển vọng, cô ngày càng trở nên nổi tiếng và xinh đẹp. Nhưng sau đó điều mà người ta biết đến Dương Mịch lại là những ồn ào dai dẳng và phong tặng cô danh xưng "Mỹ nhân thị phi của làng giải trí Hoa ngữ".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link