Nhật Kim Anh cùng chồng cũ đưa con đi chơi Giáng sinh sau ồn ào "kiện cáo" giành quyền nuôi con

( PHUNUTODAY ) - Với những hình ảnh trong đêm Giáng sinh, nhiều người cho rằng Nhật Kim Anh và chồng cũ đã 'chia lịch' để có thể đi chơi riêng cùng con trai sau những tranh cãi ồn ào trước đó.

Mới đây nhất vào đúng dịp Giáng sinh, Nhật Kim Anh đã đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh bên cạnh con trai của mình. Chia sẻ hình ảnh hiếm hoi này, Nhật Kim Anh viết: "Cũng có chút Giáng sinh với anh yêu nà! Mẹ con em chúc cả nhà Giáng sinh an lành nhé!".

Empty
Empty
Empty
Nhật Kim Anh tranh thủ chụp hình, ôm ấp

Nhật Kim Anh tranh thủ chụp hình, ôm ấp "cục vàng" sau khoảng thời gian xa nhớ.

Đồng thời trước đó, chồng cũ Nhật Kim Anh - Bửu Lộc cũng đã đăng tải hình ảnh đưa con đi chơi Noel kèm lời nhắn: "Hai anh em rộn ràng buổi sáng trước thềm Noel".

Empty
Empty
Empty
Chồng cũ Nhật Kim Anh cũng đăng ảnh đưa con trai đi chơi trước thềm Noel.

Chồng cũ Nhật Kim Anh cũng đăng ảnh đưa con trai đi chơi trước thềm Noel.

Trước hành động này của cặp đôi theo đó là tramg phục dễ dàng nhận ra thời gian và địa điểm mà Nhật Kim Anh và chồng cũ đưa con đi chơi là hoàn toàn khác nhau. Nhiều ý kiến cho rằng cả hai đã "chia lịch" để cùng có những khoảnh khắc bình yên, ấm áp bên cạnh con trai nhỏ.

Được biết vào chiều 18/11, TAND quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ đã thông báo tạm hoãn phiên tòa xét xử vụ án hôn nhân về việc "Tranh chấp thay đổi người nuôi con sau ly hôn" giữa nữ diễn viên Nhật Kim Anh và chồng cũ Bửu Lộc. Theo tìm hiểu phiên tòa tạm hoãn để thu thập thêm tài liệu, chứng cứ về danh sách các lần xuất nhập cảnh của Nhật Kim Anh kể từ khi đăng ký kết hôn vào năm 2014 cho đến giai đoạn toà thụ lý tranh chấp giành quyền nuôi con theo yêu cầu của Bửu Lộc.

Bên cạnh đó TAND quận Ninh Kiều cũng xác nhận thêm phiên tòa tạm hoãn từ yêu của chồng cũ nữ diễn viên để thu thập thêm chứng cứ. Tòa đã có công văn gửi cơ quan chức năng, theo quy định trong 15 ngày sẽ có kết quả.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link