Ngọc Lan tức giận khi con trai bị muỗi đốt chi chít, nghi vấn Thanh Bình chăm sóc không chu đáo

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên xót xa khi chia sẻ hình ảnh con trai nổi mẩn đỏ khắp người. Đồng thời, cô ngầm thể hiện sự không hài lòng với người nhận chăm sóc quý tử.

Mới đây, trên trang cá nhân, Ngọc Lan thể hiện sự lo lắng khi con trai nổi mẩn đỏ nhiều nơi trên cơ thể. Dưới phần bình luận, cô cho biết bé bị muỗi đốt dẫn đến những vết sưng vù.

Đồng thời, nữ diễn viên cũng ngầm thể hiện sự không hài lòng dành cho người chăm sóc con trai. “Thật sự là rất tức giận”, Ngọc Lan viết.

con-trai-bi-muoi-dot-chang-chit-ngoc-lan-tuc-toi-nghi-van-thanh-binh-khong-tan-tam-cham-soc-d59de6

Nhiều lời hỏi thăm và dặn dò nữ diễn viên nên cẩn thận, nhất là khi dịch sốt xuất huyết đang bùng phát. Bên cạnh đó, không ít dân mạng cho rằng nữ diễn viên đang ngầm hờn trách chồng cũ – Thanh Bình. Bởi lẽ những ngày qua, cậu bé được bố dành thời gian chăm sóc. Trên trang cá nhân, Thanh Bình cũng cập nhật liên tục khoảnh khắc bình yên bên con trai.

“Hôm qua đi với ba Bình, sao nay bị dữ vậy chị Lan?”; “Louis qua bên ông Bình chơi về bị vậy chứ gì”; “Thì cũng rất thương đấy, nhưng sự tỉ mỉ làm sao bằng mẹ”,… là những bình luận hoài nghi từ dân mạng.

Tuy nhiên, đây mới chỉ là phỏng đoán từ người ngoài cuộc.

Cách đây vài ngày, Thanh Bình đã dành thời gian chăm sóc con trai khi tranh thủ đưa bé về quê giỗ ông ngoại.

Cách đây vài ngày, Thanh Bình đã dành thời gian chăm sóc con trai khi tranh thủ đưa bé về quê giỗ ông ngoại.

con-trai-bi-muoi-dot-chang-chit-ngoc-lan-tuc-toi-nghi-van-thanh-binh-khong-tan-tam-cham-soc-84fb6e
Dân mạng suy đoán Thanh Bình chăm con không tốt, để bé bị muỗi đốt khắp người.

Dân mạng suy đoán Thanh Bình chăm con không tốt, để bé bị muỗi đốt khắp người.

Sau tuyên bố ly hôn chấn động vào ngày 13/11, Thanh Bình và Ngọc Lan dường như không còn nhắc về nhau. Họ tiếp tục công việc và cùng chăm sóc con trai duy nhất. Giống như bức tâm thư mà “kiều nữ” đã viết trên trang cá nhân khi thông báo chuyện tình đứt gánh với Thanh Bình, đó là cả hai vẫn chịu trách nhiệm với giọt máu do mình sinh ra.

“Lan và Bình đến với nhau bằng con tim yêu thương và giờ cũng tự rời xa nhau chứ không hề có một ai tác động, chia rẽ cả. Chúng tôi đã chọn lựa tự chịu trách nhiệm với hôn nhân của mình thì cũng tự chịu trách nhiệm với sự đổ vỡ của chính mình nên rất mong nhận được sự đồng cảm của mọi người.

Dù có như thế nào thì Louis sẽ luôn có mẹ Lan và ba Bình trong cuộc đời này, vẫn sẽ nắm tay con và trao yêu thương trên hành trình trưởng thành của bé, đơn giản đó là món quà vô giá nhất mà chúng tôi nhận được cho đến hôm nay. Chúng tôi sẽ cùng nhau chăm sóc con, nuôi con lớn lên một cách tốt nhất”, nữ diễn viên từng trải lòng.

con-trai-bi-muoi-dot-chang-chit-ngoc-lan-tuc-toi-nghi-van-thanh-binh-khong-tan-tam-cham-soc-13eef8
Theo:  khoevadep.com.vn copy link