Thời tiết ngày 4/8: Bắc Bộ mưa to và dông, Trung Bộ ngày nắng, đêm mưa

( PHUNUTODAY ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia cho biết, thời tiết ngày 4/8 ở Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to, kéo dài cho đến ngày 5/8. Thời tiết ở Trung Bộ sau bão đã bắt đầu hửng nắng.

Từ đêm ngày 5/8 đến 8/8, rãnh áp thấp có trục Tây Bắc-Đông Nam được thiết lập kết hợp với vùng hội tụ gió trên cao hình thành trên khu vực Bắc Bộ nên Bắc Bộ tiếp tục có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông; riêng khu Đông Bắc và Việt Bắc có mưa to đến rất to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

thoi_tiet_4_8

Ở khu vực Hà Nội, từ ngày hôm nay 4/8 đến 8/8, mưa rào và dông, cục bộ mưa vừa, mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc sét và gió giật mạnh.

Dưới đây là bản tin thời tiết  ngày 4/8 các khu vực trên cả nước:

Thời tiết ngày 4/8 khu vực Hà NộiMưa rào và dông, cục bộ mưa vừa, mưa to, gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ cao nhất 28-31 độ C.

Thời tiết ngày 4/8 phía Tây Bắc Bộ

Mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông, gió nhệ. Trong cơn dông có khả năng mưa đá, lốc sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ cao nhất 28-31 độ C, có nơi trên 31 độ C.

Thời tiết ngày 4/8 phía Đông Bắc Bộ

Mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông, gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ cao nhất 27-30 độ C, có nơi trên 30 độ C.

Thời tiết ngày 4/8 các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên- Huế

Ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vi nơi, gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ cao nhất 31-34 độ C, có nơi trên 34 độ C.

Thời tiết ngày 4/8 Đà Nẵng đến Bình Thuận

Ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng mưa đá, lốc sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ cao nhất 32-35 độ C.

Thời tiết ngày 4/8 Tây Nguyên

Chiều tối và đêm có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ mưa vừa, mưa to, gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ cao nhất 27-30 độ C, có nơi trên 31 độ C.

Thời tiết ngày 4/8 Nam Bộ

Mưa vừa, mưa to và rải rác có dông, gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ cao nhất 28-31 độ C, có nơi trên 31 độ C.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn