Dương Mỹ Linh lột xác không nhận ra sau chia tay Bằng Kiều

( PHUNUTODAY ) - Phong cách thời trang sành điệu, cá tính của Hoa hậu Dương Mỹ Linh được nhiều người hâm mộ khen ngợi.

duong-my-linh 1

Mới đây, Dương Mỹ Linh đăng tải bộ ảnh mới với chân váy và crop top vô cùng sành điệu.

duong-my-linh 2

Thời gian qua, Dương Mỹ Linh trở thành tâm điểm của dư luận khi công khai chia tay ca sĩ Bằng kiều sau thời gian dài bên nhau.

duong-my-linh 3

Dương Mỹ Linh xác nhận cô và bạn trai Bằng Kiều đã chia tay được một thời gian. Tuy nhiên, người mẫu từ chối trả lời về lý do “đường ai nấy đi”, cũng như không nói bất cứ điều gì về người cũ. Cô chỉ cho biết chia tay vì cả hai không còn duyên nợ và tính cách có nhiều điểm khác biệt.

duong-my-linh 4

Hoa hậu Dương Mỹ Linh và giọng ca Nơi tình yêu bắt đầu vướng nghi vấn hẹn hò từ năm 2013 sau thời gian cựu thành viên nhóm nhạc Quả dưa hấu ly hôn Trizzie Phương Trinh.

duong-my-linh 5

Cuối năm 2016, Mỹ Linh và Bằng Kiều vướng tin đồn rạn nứt khi cả hai không đăng tải hình ảnh thân mật trên trang cá nhân cũng như cựu người mẫu trở về Việt Nam sống.

duong-my-linh 6

Bằng Kiều từng có những chia sẻ đầy ẩn ý về tình yêu: “Có người yêu bạn và có người kết hôn với bạn là hai khái niệm hoàn toàn khác nhau. Yêu là khi cô ấy dừng lại cùng bạn, nhưng cũng không thay đổi hành trình của bản thân, mà có thể rời đi bất cứ lúc nào. Còn kết hôn là cô ấy từ bỏ con đường của chính mình, bằng lòng đi cùng một con đường với bạn. Vậy mới nói, yêu thì dễ, kết hôn mới khó. Người yêu bạn chỉ là người qua đường, người lấy bạn mới là người nhà. Thật vui khi gặp em, nhưng cũng không tiếc nuối khi em đi”.

duong-my-linh 7

Dương Mỹ Linh là Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2006. Cô cũng đoạt giải Thí sinh được khán giả bình chọn nhiều nhất cuộc thi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn