Nhan sắc chân dài từ chối tình cảm của tỷ phú 80 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Dù đã 42 tuổi nhưng Lâm Chí Linh vẫn là mỹ nhân duy nhất khiến tỷ phú chịu chơi số 1 Hong Kong mê mẩn.

lam-chi-linh 1

Triệu Thế Tăng là tỷ phú độc thân, giàu có và chịu chơi bậc nhất Hong Kong. Dù 80 tuổi nhưng Triệu Thế Tăng vẫn là người đàn ông trong mơ của nhiều cô gái trẻ vì vẻ phong độ, tính ga lăng, lãng mạn và quan trọng hơn cả là cuộc sống xa hoa như một ông hoàng. 

lam-chi-linh 2

Dù có hàng nghìn cô gái trẻ đẹp sẵn sàng “nâng khăn sửa túi” cho mình nhưng Triệu Thế Tăng vẫn không muốn kết hôn. Ông cho rằng, những cô gái này chỉ muốn ở cạnh ông về ham mê tiền bạc và địa vị. Tuy nhiên, có một người đẹp duy nhất khiến trái tim ông rung động và si mê suốt nhiều năm trời.

lam-chi-linh 3

Cô gái này chính là Lâm Chí Linh – đệ nhất mỹ nhân xứ Đài. Trong một lần nhận lời mời tham gia sự kiện do Triệu Thế Tăng tổ chức, Hình ảnh tỷ phú Triệu Thế Tăng ân cần nắm tay Lâm Chí Linh từng khiến báo chí Trung Quốc và Hong Kong dấy lên nguồn tin cô sẽ là bà Triệu trong tương lai. Tờ Sohu còn miêu tả, vì quá vui mừng trước sự xuất hiện của chân dài Đài Loan, Triệu Thế Tăng cứ nắm tay cô mãi không buông.

lam-chi-linh 4

Tuy nhiên, mỹ nhân duy nhất không chịu khuất phục ông chính là Lâm Chí Linh. Báo giới Hong Kong cho rằng, chính tính cách độc lập, tự tin về kinh tế của mỹ nhân xứ Đài đã khiến Triệu Thế Tăng mê mẩn cô.

lam-chi-linh 5

Lâm Chí Lin sỏ hữu nhan sắc xinh đẹp, số đo 3 vòng hoàn hảo và đôi chân thẳng tắp

lam-chi-linh 6

Dù thông minh, xinh đẹp, quyến rũ và là người trong mộng của cánh đàn ông châu Á song Lâm Chí Linh vẫn rất ngại ngùng khi nói về chuyện hôn nhân.

lam-chi-linh 7

Người đẹp từng chia sẻ trong một bài phỏng vấn năm 2016, cô đặt ra cho mình kỳ hạn 3 năm. Nếu sau 3 năm nữa không kết hôn, chân dài sẽ sống độc thân.

lam-chi-linh 8

Hiện tại, Lâm Chí Linh rất tích cực hoạt động trong làng giải trí.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn