Dương tính với Covid-19, nhưng người đàn ông còn lo sợ "bí mật đen tối" bị bại lộ hơn

( PHUNUTODAY ) - The Sun (Anh) đưa tin, một người đàn ông giấu tên 40 tuổi sống tại miền Bắc nước Anh đang phải trải qua chuỗi ngày sợ hãi bị vợ phát hiện ra việc "ăn chả" của mình, khi được chuẩn đoán là dương tính với virus Corona.

Lời nói dối sẽ rất hoàn hảo nếu không có Covid-19

The Sun (Anh) đưa tin, một người đàn ông giấu tên sống tại miền Bắc nước Anh đang phải trải qua chuỗi ngày sợ hãi bị vợ phát hiện ra việc ngoại tình của mình, khi được chuẩn đoán là dương tính với virus Corona.

chong-1585216510593195349906-crop-1585216527891534609750

Cụ thể, anh ta đã nói dối vợ là đi công tác trong nước. Nhưng thực tế, lại cùng người tình đi du lịch đến tận nước Ý. Thời điểm ấy, Ý đã xuất hiện ca nhiễm Covid-19, nhưng toàn quốc chưa bị phong tỏa, nên anh ta vẫn có thể đáp chuyến bay về nước.

Kế hoạch của anh ta sẽ rất hoàn hảo nếu như chuyện không may bất ngờ ập đến. Người đàn ông trở về Anh và xuất hiện các triệu chứng giống Covid-19. Sau khi xét nghiệm đã cho ra kết quả dương tính.

Do tình trạng của chồng, vợ anh ta hiện đang được cách ly tại nhà

Người vợ ở nhà không hề biết chồng mình đã cùng tình nhân du ngoạn đất Ý

Người vợ ở nhà không hề biết chồng mình đã cùng tình nhân du ngoạn đất Ý

Cụ thể, vợ anh ta vẫn tin rằng ông xã đi công tác trong nước và không may bị nhiễm Covid-19.  Và hiện, chị đang phải tự cách ly trong căn nhà xa hoa ở miền Bắc nước Anh, mà không biết rằng chồng mình  đã bí mật hẹn hò cùng tình nhân ở Ý.

Ban đầu, anh ta câm như hến về chuyện tình cảm của mình. Nhưng cuối cùng, vẫn phải thành thật khai báo với các bác sĩ, rằng mình đã ở cùng một phụ nữ khác, nhưng từ chối cung cấp tên người này.

Nguồn tin của The Sun cho biết: 

Bệnh nhân này đã có cuộc nói chuyện với các nhân viên y tế công cộng. Tình huống của anh ấy sẽ buồn cười nếu không quá nghiêm trọng như bây giờ. Người đàn ông đã thú nhận mình bị mắc bệnh ở Ý và vợ anh ta không biết chuyện này. Cô ấy nghĩ rằng chồng mình bị nhiễm virus chết người khi đi công tác xa.

Mặc dù đã nói hết sự thật cho các nhân viên y tế, nhưng người đàn ông này vẫn không tiết lộ mối quan hệ giữa anh ta với người phụ nữ đi cùng là như thế nào. Anh ta nghĩ mình có bằng chứng ngoại phạm hoàn hảo nhưng không ngờ đến trường hợp bị nhiễm COVID-19. Nam bệnh nhân thở phào nhẹ nhõm khi được về nhà trước khi các chuyến bay bị hủy.

Anh ấy đang rất hoảng loạn, nhưng là sợ việc ngoại tình bị phát hiện nhiều hơn là lo cho sức khỏe”.

Các quan chức y tế đánh giá bệnh tình của người đàn ông không có gì nghiêm trọng và sẽ nhanh chóng qua khỏi. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link