Dương Triệu Vũ em trai Hoài Linh khoe mâm cơm giảm dị được người giấu mặt nấu cho khiến ai cũng muốn ăn

( PHUNUTODAY ) - Sống độc lập từ khá sớm nên Dương Triệu Vũ thường xuyên phải ăn cơm hàng, khi được ăn bữa cơm gia đình đo người đặc biệt nấu, anh ăn ngon lành.

Ca sĩ Dương Triệu Vũ là em trai ruột của danh hài đình đám Hoài Linh. Gia nhập showbiz từ nhỏ và trở nên dạn dĩ, Dương Triệu Vũ cũng sớm tạo lập cho mình một cuộc sống từ lập. Anh cho biết đã ra ở riêng từ năm 18 tuổi, và năm nay nam ca sĩ đã 35 tuổi. Chừng ấy năm không biết nấu ăn, anh chủ yếu đi ăn nhà hàng.

Dương Triệu Vũ và anh trai Hoài Linh

Dương Triệu Vũ và anh trai Hoài Linh

Mới đây, Dương Triệu Vũ bất ngờ khoe những bữa cơm nhà thơm ngon và bày tỏ niềm hạnh phúc đặc biệt. Anh chia sẻ: "Năm 18 tuổi đã dọn ra ở một mình, vì không biết nấu ăn nên 90% là đều ăn thức ăn nhà hàng, cũng thèm lắm bữa cơm tại nhà. Giờ có người nấu rồi và bữa ăn nào cũng ngon..."

Những món ăn giản dị do người ấy của Dương Triệu Vũ nấu

Những món ăn giản dị do người ấy của Dương Triệu Vũ nấu

Không ít người đã chúc mừng em trai Hoài Linh vì đã có được những bữa cơm ngon canh ngọt mà không phải đi ăn hàng.

Dương Triệu Vũ (sinh ngày 1 tháng 1 năm 1984 tại Cam Ranh, Khánh Hòa) là em trai danh hài Hoài Linh, anh cũng là học trò đầu tiên của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Bữa cơm gia đình giản dị

Bữa cơm gia đình giản dị

Là út trong gia đình có 6 người con, Dương Triệu Vũ  đã sớm bộc lộ niềm yêu thích đối với đọc sách và âm nhạc, đặc biệt là khả năng ghi nhớ lời và nhạc của các bài hát. Cha mẹ anh có gốc ở Quảng Nam nhưng vì lý do kinh tế nên đã di cư vào Đồng Nai rồi sau đó đến Cam Ranh, nơi mẹ anh điều hành nhà bảo sanh Phương Trâm.

Món thịt rang ngon mắt

Món thịt rang ngon mắt

Năm 1993, khi mới 9 tuổi, cậu theo gia đình di cư sang Mỹ. Năm 1994 cậu đoạt giải quán quân và tiếp tục chiến thắng trong 2 năm tiếp theo. Từ năm 2004, anh trở thành ca sĩ chính thức của Trung tâm Thúy Nga và thường xuyên xuất hiện trong các chương trình Paris By Night. Năm 2010, anh chính thức về nước và tham gia vào làng giải trí Việt Nam.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link