Dương Yến Ngọc tiết lộ bị trầm cảm, xin lỗi vì "dựng chuyện" bôi nhọ tình cũ kém 8 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Sau ồn ào chia tay tình trẻ cách đây vài tháng, Dương Yến Ngọc chính thức tiết lộ nguyên nhân và cho biết đang bị trầm cảm ở mức đáng báo động.

Sau khoảng thời gian dài yên lặng, mới đây cựu người mẫu Dương Yến Ngọc chính thức chia sẻ về nguyên nhân phía sau dẫn đến đổ vỡ trong chuyện tình cảm với người bạn trai kém cô 8 tuổi. 

Cô cho biết ngay từ đầu bản thân mình đã xác nhận chuyện tình cảm với là mối quan hệ duy trì bằng cảm xúc. Ở độ tuổi 40, từng trải qua 2 lần đổ vỡ, cô không quá tin vào tình yêu và luôn hiểu rằng mối quan hệ này sẽ kết thúc bất cứ lúc nào. Đối với Dương Yến Ngọc, công việc mới là điều được đặt lên hàng đầu.

Cựu người mẫu Dương Yến Ngọc.

Cựu người mẫu Dương Yến Ngọc.

Dương Yến Ngọc cho biết, cô có thời gian dài gặp stress vì vấn đề công việc khiến bản thân rơi vào trạng thái căng thẳng tuột độ. Cô bắt đầu không kiểm soát được hành vi, lời nói, hay cáu gắt, thậm chí nghiêm trọng hơn là muốn "loại bỏ" tất cả những thứ xung quanh mình để tập trung cho công việc.

Cảm thấy cần phải kết thúc với Ken (bạn trai cũ của Dương Yến Ngọc), Dương Yến Ngọc đặt vấn đề chia tay với bạn trai nhưng không được anh chấp nhận. Dương Yến Ngọc nói rằng vì quá muốn chia tay nên cô đã tìm mọi cách, thậm chí là xúc phạm và gây ra những điều tồi tệ cho chàng trai này. Trong đó, Dương Yến Ngọc khẳng định cô cố ý chỉ trích, vòi vĩnh để Ken cảm thấy sợ hãi mà tránh xa.

"Tình yêu chấm dứt là chuyện bình thường nhưng chấm dứt không có gì tốt đẹp là do lỗi của tôi. Sự căng thẳng khiến tôi không kiểm soát được hành động, cảm xúc của bản thân và luôn coi Ken như kẻ thù. Tôi tìm mọi cách để cắt đứt mối quan hệ tình cảm với Ken. Trong lúc lý trí yếu ớt tôi đã viết lên trang cá nhân những điều không đúng sự thật, nói bạn trai cũ lăng nhăng, không có trách nhiệm. Tôi nghĩ đơn giản, để chấm dứt tình cảm của ai đó chỉ có thể làm cho họ ghét mình mà thôi" - Dương Yến Ngọc nói.

Dương Yến Ngọc và bạn trai thuở còn mặn nồng.

Dương Yến Ngọc và bạn trai thuở còn mặn nồng.

Tình yêu chấm dứt là chuyện bình thường nhưng chấm dứt không có gì tốt đẹp là do lỗi của Dương Yến Ngọc. Người đẹp không hiểu bản thân mình ở thời điểm đó bị tình trạng gì cho đến khi cô đi khám bệnh mới phát hiện ra mình đã bị trầm cảm ở cấp độ 2.

Hiện tại cô đang phải điều trị bằng thiền mới có thể ổn định tinh thần hơn sau khoảng thời gian đánh mất bản thân. Cô muốn người yêu cũ, bạn bè hiểu được rằng mình đã có những lời lẽ làm tổn thương họ và ngay lúc này, điều duy nhất cựu người mẫu có thể làm để sửa chữa là xin lỗi mà thôi.

"Tôi muốn người yêu cũ, bạn bè hiểu được rằng mình đã có những lời lẽ làm tổn thương họ và ngay lúc này, điều duy nhất tôi có thể làm để sửa chữa là xin lỗi mà thôi. Ken có chia sẻ với báo chí lý do chia tay là vì tôi thường xuyên vòi vĩnh. Về vấn đề này, tôi thừa nhận. Tuy nhiên, đối với tôi trong mối quan hệ tình yêu nào, tôi luôn muốn bạn trai tự nguyện, chứ không đòi hỏi gì cả. Nhưng vì nôn nóng muốn chia tay, tôi buộc phải đòi hỏi, gây sự với bạn trai để cắt đứt đi chuyện tình cảm của mình. Việc tôi xin lỗi chính thức không phải vì đang chịu bất cứ áp lực hay chi phối của ai. Chỉ là tôi muốn mình phải văn minh trong cách ứng xử, sai ở đâu thì sửa chữa ở đó".

duong-yen-ngoc-xin-loi-vi-dung-chuyen-boi-nho-tinh-cu-kem-tuoi-t-5c8887

"Hiện tại khi bản thân dần hồi phục, sau cơn bão bệnh vừa rồi. Tôi nhận ra căn bệnh trầm cảm thật khủng khiếp, nó có thể hủy hoại bản thân, danh dự và lòng tự trọng của mình. Sai lầm của tuổi trẻ là để trải nghiệm và trưởng thành. Tôi sẽ không bao giờ để mình rơi vào trạng thái và sai lầm đó thêm 1 lần nào nữa hết" - Dương Yến Ngọc nói thêm.

Cuối tháng 7/2018, Dương Yến Ngọc bất ngờ tiết lộ đã chia tay với bạn trai kém 8 tuổi. Cô và người yêu từng có khoảng thời gian vô cùng hạnh phúc. Dương Yến Ngọc liên tục đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh thân thiết với bạn trai, những chuyến đi du lịch cùng nhau kèm lời lẽ vô cùng ngọt ngào.

duong-yen-ngoc-dan-mat-ban-trai-kem-12-tuoi-sau-khi-chia-tay-duong-yen-ngoc-7426-1533029868-1533089353-23-width660height879

Tuy nhiên sau đó Dương Yến Ngọc khiến nhiều người xôn xao khi tố bạn trai lăng nhăng, hạnh phúc của cả hai "đó là thứ hạnh phúc giả tạo". Người đẹp nhấn mạnh thêm người yêu của cô không có trách nhiệm và thích chơi trên cơ người khác. Dương Yến Ngọc tức giận vì sau khi chia tay, cô bị người yêu cũ nói xấu rằng cô yêu vì tiền và là người hay đòi hỏi. Trên trang cá nhân, cô đăng tải nhiều status với lời lẽ hằn học, oán trách để nhắn gửi lời chàng trai kém 8 tuổi này.

img_0095-1846

Dương Yến Ngọc sinh năm 1979. Cô từng là gương mặt nổi bật trên sàn diễn TP HCM và tham gia một số bộ phim như: Những cô gái chân dài, 1735 km, Thạch Thảo... Dương Yến Ngọc đã hai lần đổ vỡ hôn nhân. Với người chồng đầu, cô có một con gái, hiện sống ở Mỹ. Với người chồng sau, Dương Yến Ngọc có thêm một cậu con trai. Vài năm nay, người đẹp giải nghệ người mẫu, chuyển sang kinh doanh dịch vụ chăm sóc sắc đẹp ở TP HCM.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link