Đút điện thoại vào túi quần nên đặt màn hình ở phía nào? Có rất nhiều người làm sai

( PHUNUTODAY ) - Khi đút điện thoại vào túi quần thì nên để màn hình ở phía nào mới đúng, tưởng đơn giản nhưng nhiều người không biết.

Các chuyên gia cho biết, khi đút điện thoại vào túi bạn nên để màn hình hướng vào trong.

Lý do:

- Bảo vệ màn hình

Màn hình của điện thoại di động tương đối mỏng manh, nếu đặt màn hình ra ngoài thì điện thoại rất dễ bị va đập hoặc trầy xước, nếu đặt màn hình vào trong đùi thì có thể đóng vai trò bảo vệ nhất định.

1

- Tốt cho tản nhiệt

Vào mùa hè, điện thoại dễ bị nóng, nếu màn hình hướng ra ngoài, pin ở mặt sau áp sát vào quần, không có lợi cho việc tản nhiệt.

2

- Dễ dàng truy cập

Khi chúng ta sử dụng điện thoại di động, tay của chúng ta luôn bám vào nắp lưng, nếu màn hình hướng vào trong thì chỉ cần một bước là vào đúng vị trí, nếu hướng ra ngoài thì cần phải lật lại màn hình.

Nếu đặt màn hình điện thoại di động ra phía ngoài, rất dễ làm xước màn hình điện thoại di động khi đi bộ tập thể dục, thậm chí là vỡ màn hình, vì vậy nên đặt màn hình vào mặt trong túi quần của điện thoại di động để bảo vệ tốt hơn cho điện thoại di động. Bởi vì pin điện thoại nằm ở phía sau, nhưng cũng dẫn nhiệt về phía màn hình của điện thoại, do đó, màn hình điện thoại nên được đặt hướng vào bên trong.

3

Đặt cổng sạc điện thoại hướng lên trên hay xuống dưới?

Một câu hỏi khác là nên đặt đầu sạc lên hay xuống. Chúng tôi khuyên bạn tốt nhất là đặt nó lên phía trên. Đôi khi chúng ta có một ít bông gòn trong túi, nếu úp nó xuống, bông gòn có thể dễ dàng bít chặn cổng sạc và lỗ loa.

Ngoài ra, thường khi ra ngoài, chúng ta không chỉ mang theo điện thoại di động mà còn cả chìa khóa. Khi bỏ điện thoại di động vào túi, chúng ta phải tránh để nó cùng với chìa khóa. Chìa khóa rất cứng, nếu chúng ta để điện thoại di động và chìa khóa trong cùng một túi, các phím có khả năng làm xước màn hình khi đi lại.

Hoặc nếu không may màn hình cảm ứng bị vỡ việc thay lại sẽ vô cùng tốn kém. Bởi vậy, nên lưu ý khi cho điện thoại vào túi quần bạn nhé!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link