Sao Việt và những lần đụng độ hàng hiệu khó phân định với sao quốc tế

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ giông nhau ở trang phục, những món phụ kiện đắt đỏ cũng được cả sao ngoại lẫn sao Việt yêu thích. Hồ Ngọc Hà nhiều lần “vượt mặt” chân dài đình đám.

Không quá khi nói thời trang sao Việt đang tạo được những dấu ấn lớn trong làng mốt quốc tế. Không chỉ cập nhật nhanh xu hướng, các người đẹp Việt không ngại bỏ ra số tiền “khủng” để có được những item hàng hiệu giới hạn, được những fashion icon săn đón. Bên cạnh quần áo, các món phụ kiện đắt đỏ cũng được dàn sao Việt cho thêm vào bộ sưu tập của mình. Với cách phối đồ ngày càng có gu, các đại diện Việt Nam thậm chí còn được đánh giá cao hơn các sao quốc tế.

Empty

Mới đây nhất, Sơn Tùng M-TP diện dòng nhẫn cưới của một hãng thời trang nổi tiếng, thiết kế làm tăng độ tinh tế, sang trọng cho giọng ca Hãy trao cho anh, vừa khéo tăng giá trị bộ cánh. Dòng nhẫn cưới này từng được Jennie (BLACKPINK) diện chụp tạp chí Elle Hàn Quốc trước đó.

Empty

Tuy nhiên mỗi người lại tạo được dấu ấn riêng biệt, nếu thành viên BLACKPINK mang lại hình ảnh quý cô thành thị sang chảnh thì Sơn Tùng cũng không kém cạnh với vẻ ngoài “tổng tài”, lịch lãm.

Ngọc Trinh cũng “đụng” phụ kiện đồng hồ hàng hiệu với “búp bê châu Á” Lisa. Đây là thiết kế được “nữ hoàng nội y” thường xuyên sử dụng trong thời gian qua, các bộ ảnh OOTD, street style thường ngày.

Empty

Thiết kế 400 triệu có tên lady datejust, là một trong những dòng bán chạy và có sức ảnh hưởng nhất của hãng đồng hồ Thụy Sĩ.

Empty

Ngọc Trinh cũng là sao Việt đầu tiên “đụng” chiếc túi chiếc túi có giá 1.490 USD (khoảng 35 triệu đồng), đây là phiên bản được nhà mốt ưu ái dành tặng Lisa trước khi chính thức công bố phát hành.

Hồ Ngọc Hà cũng là sao Việt có tiếng trong giới thời trang quốc tế, người đẹp nổi tiếng với việc diện hàng hiệu từ lâu. Mới đây nhất, cô nàng gây sốt khi diện đôi giày trắng đính nơ kiểu dáng công chúa của thương hiệu lớn. Đôi giày quai mảnh màu đen đi cùng nơ chất liệu ren, vừa tôn được làn da trắng lại khéo giúp cô trở thành nàng công chúa của sự kiện.

Empty

Đây là đôi giày đang bán chạy nhất hiện nay của nhà mốt Anh có giá 775 Euro (tương đương với 20 triệu đồng).

Empty

Phiên bản màu trắng được Hailey Bieber diện trong ngày trọng đại. Đi cùng chiếc đầm ngắn trễ vai, cô nàng tôn trọn đôi chân dài và thân hình model đáng ngưỡng mộ.

Empty

Hồ Ngọc Hà còn “đụng” mốt đeo đồ bịt mắt ra đường với chân dài Victoria’s Secret đình đám GiGi Hadid.

Empty

Diện “cả cây” , Hồ Ngọc Hà chọn phong cách sexy với áo ren lưới thì GiGi Hadid thời trang với dáng đầm suông đen.

Empty

Jolie Nguyễn cũng là sao Việt sở hữu những item kể tên đã bằng cả gia tài. Cô nàng cũng từng nhận nhiều quan tâm khi đeo bộ trang sức vòng tay, nhẫn đắt giá mà siêu mẫu Gigi Hadid từng diện trước đó.

Vậy mới thấy thời trang sao Việt đã lên một đẳng cấp mới, người hâm mộ có quyền tự hào vì các sao Việt ngày càng “trendy” và thể hiện được tiếng nói của bản thân qua trang phục.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn