Elly Trần bỗng rũ bỏ hình tượng gợi cảm hóa thân thành cô nàng nữ sinh xinh đẹp

( PHUNUTODAY ) - Elly Trần rũ bỏ những set đồ bikini gợi cảm, chỉ diện đồ đơn giản thôi mà trẻ trung như nữ sinh 18 tuổi.

Một trong những cái tên đình đám của làng giải trí Việt những năm gần đây chính là Elly Trần, mỹ nhân sinh năm 1989, là hot girl đời đầu được biết đến qua những vai diễn ấn tượng, bộ ảnh thời trang gợi cảm và đặc biệt hơn hết chính là body siêu nóng bỏng với những đường cong không ai sánh bằng trường tồn qua từng năm tháng. 

Thế nhưng, sau khi lập gia đình và có được 2 tiểu thiên thần, Elly Trần dần ăn mặc kín đáo và đa dạng đồng thời cũng trẻ hoá phong cách hơn xưa. Cô cho biết: “Bây giờ, tôi mặc theo ngữ cảnh, đề cao sự phù hợp với ngoại hình và công việc mà mình tham dự. Tôi diện đồ nghiêm túc khi họp phụ huynh, gặp gỡ khách hàng nhưng cũng năng động, trẻ trung nếu đi cafe cùng bạn bè. Elly cũng không gò bó mình vào bất kỳ một phong cách nào nhất định mà cho bản thân trải nghiệm nhiều style khác nhau để làm mới bản thân và mang lại nhiều điều thú vị hơn trong thời trang". 

Empty

Elly Trần thích biến hoá hình ảnh đa dạng, không gò bó trong một khuôn khổ nên cô hay diện đồ tôn vóc dáng hoặc trẻ trung.

Trong dịp năm 2020 vừa đến, Elly Trần cũng tạo cho mình một kiểu tóc mới có phần mái ngố lưa thưa rất trẻ trung. Thêm vào đó, cô lựa chọn set đồ đúng chuẩn nữ sinh với áo thun, chân váy cùng một số món phụ kiện quen thuộc như giày tây, tất mắt kính trong suốt đầy thời thượng. Với tư duy thời trang được cập nhật mỗi ngày, Elly không những có thể làm hình ảnh tươi mới mà cô còn chứng minh được phụ nữ có thể hack tuổi dễ dàng thông qua những bộ trang phục mới mẻ hơn họ tưởng. 

Empty

Elly Trần được khen ngợi hết lời với set đồ mộng mơ như một nữ sinh.

Empty

Cô khéo léo chọn phụ kiện phù hợp và đồng nhất một tổng thể.

Empty

Quần denim lửng cùng crop top khoe triệt để hình thể bốc lửa.

Empty

Váy hai dây mỏng manh màu đen phối ren, được Elly mix phá cách với giày thể thao mang đến hình ảnh mới mẻ.

Empty

Crop top với quần ống túm thời thượng được hack đôi chân thêm dài với boots đen mũi nhọn.

Empty

Set đồ cá tính nhưng cũng không kém phần quyến rũ nhờ cách biến tấu quá thông minh từ crop top và đồ yếm giúp Elly trở thành một biểu tượng thời trang đúng nghĩa.

Empty

Áo crop top ôm sát body và quần, giày thể thao giờ đây là những món đồ nhiều nhất trong tủ quần áo của bà mẹ hai con xinh đẹp này.

Empty

Quần ống rộng kéo dài đôi chân của cô một cách triệt để.

Empty

Chân váy dập li cũng là một trong những items giúp phái đẹp thêm trẻ trung và ngọt ngào hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link