Elly Trần và hàng loạt sao Việt để lộ thân hình gầy đến báo động

( PHUNUTODAY ) - Vẫn rất đẹp nhưng bức hình này đã tố rõ vóc dáng gầy rộc đáng báo động của Elly Trần.

Thuộc thế hệ hotgirl đời đầu của showbiz Việt, Elly Trần cho tới hiện tại vẫn thu hút mạnh mẽ sự chú ý của dân tình với diện mạo trẻ trung bất chấp tuổi tác. Bên cạnh đó, nhắc tên Elly Trần, nhiều người cũng không quên nhớ tới hình ảnh người đẹp với những khoảnh khắc khoe dáng cực bốc lửa. Cứ thế, người đẹp này đã ghi dấu trong lòng fans với hình tượng vóc dáng đáng ngưỡng mộ sau hai lần sinh nở. 

Tuy nhiên, trong hình ảnh gần đây được Elly Trần đăng tải lên mạng xã hội, mỹ nhân này lại cho thấy phong độ vóc dáng như sụt giảm rõ rệt. Cụ thể, trong bức hình chụp nửa người này, Elly Trần đã vô tình để lộ phần nào vóc dáng gầy guộc đến đáng báo động. Trong đó, đáng chú ý nhất là đôi cánh tay khẳng khiu cùng phần cùi trỏ nhọn hoắt của nàng mỹ nhân. Ngoài ra, phần xương quai xanh gồ cao đã càng cho thấy rõ tình trạng vóc dáng Elly Trần ở thời điểm hiện tại. 

Empty

Elly Trần gây bất ngờ khi lên hình với vóc dáng gầy tới đáng báo động, trong đó đáng chú ý nhất là phần cánh tay khẳng khiu cùng đôi cùi trỏ nhọn hoắt.

Empty

Trước đây người đẹp từng đôi lần khiến fans lo lắng khi lên hình với thân hình "cò hương", dẫu ba vòng vẫn cực bốc lửa.

Empty

Elly Trần với hình thể có da có thịt luôn chiếm trọn cảm tình trong mắt fan bởi vẻ tràn đầy sức sống ở tuổi ngoài 30.

Tất nhiên trong hình, mẹ hai con đình đám vẫn vô cùng xinh đẹp bởi gương mặt hút hồn cùng thần thái đỉnh cao nhưng rõ ràng, thân hình “cò hương” đã phá vỡ sự hoàn hảo ở diện mạo cô nàng. Nói cách khác, vóc dáng quá gầy khiến người ta có cảm giác Elly Trần trở nên vô cùng kém sức sống, không còn rạng rỡ như trước đây. 

Chẳng riêng gì Elly Trần, showbiz Việt cũng có không ít người đẹp từng khiến fans lo lắng vì liên tục xuất hiện với thân hình gầy gò tới mức báo động. Trong đó, người ta có thể kể tới những cái tên như Hương Giang, Thuỷ Tiên, Nhã Phương, Ninh Dương Lan Ngọc, nữ ca sĩ gốc Hàn Han Sara hay gần đây là Hoa khôi Nam Em,... 

Empty

Hoa hậu Hương Giang từng gây sốc khi xuất hiện với vóc dáng gầy trơ xương.

Empty

Vẫn xinh đẹp nhưng thân hình gầy tới đáng báo động đã vô tình khiến Thuỷ Tiên đánh mất điểm trong mắt dân tình.

Empty

Nhã Phương sau sinh con khiến fans lo lắng vì vóc dáng ngày một gầy guộc.

Empty

Ninh Dương Lan Ngọc cũng là một người đẹp showbiz đang rơi vào tình trạng vóc dáng gầy guộc, kém sức sống.

Empty

Chạy theo mốt vòng eo 56, nữ ca sĩ gốc Hàn Han Sara rơi vào cảnh giảm cân quá đà, dẫn tới một thân hình gầy rộc. So với ngày mới gia nhập làng giải trí, Han Sara của hiện tại trông kém xinh hơn hẳn bởi vóc dáng quá gầy.

Empty

Mới đây, Nam Em khiến fans lo lắng khi khoe bức hình selfie, để lộ đôi vai gầy trơ xương cùng phần cánh tay khẳng khiu.

Thế mới thấy, tình trạng vóc dáng gầy guộc không phải vấn đề của riêng ai, hay đúng hơn là vấn đề chung của rất nhiều chị em ở thời buổi hiện tại, khi nàng nào cũng giữ khư khư quan niệm: cứ gầy mới là đẹp. Tuy nhiên qua những hình ảnh trên đây của các người đẹp Việt, hẳn nhiều chị em sẽ phải suy nghĩ lại về nhận định sai lệch này. Thân hình quá gầy không chỉ ảnh hưởng trực tiếp tới diện mạo các nàng trong mắt người đối diện mà hơn cả, nó còn ảnh hưởng tới sức khỏe, khiến người ta dễ dàng mắc bệnh hơn do sức đề kháng kém.

Bởi vậy, nếu cũng sở hữu thân hình “cò hương”, các cô gái hãy tự đề ra cho bản thân một kế hoạch cải thiện vóc dáng, trong đó tất nhiên luôn bao gồm một chế độ ăn cung cấp đầy đủ các dưỡng chất, giúp cơ thể khỏe mạnh, có da có thịt hơn. Bên cạnh đó, thay vì ăn ngày 3 bữa, các cô gái có thể bổ sung các bữa ăn phụ xen kẽ 3 bữa chính để tăng cường việc cung cấp dưỡng chất cho cơ thể, kích thích tăng cân. Ngoài ra, uống một ly sữa trước khi đi ngủ buổi tối sẽ giúp các nàng có được giấc ngủ ngon, đồng thời đem tới vẻ ngoài tràn đầy sức sống hơn rất nhiều.

Empty

 Một chế độ ăn lành mạnh với các món ăn giàu dưỡng chất giúp kích thích quá trình tăng cân.

Cuối cùng, hãy đừng quên việc tập thể thao đều đặn. Bởi không chỉ các nàng sở hữu thân hình mũm mĩm mới cần tập thể thao để giảm cân mà hơn nữa, các nàng “cò hương” cũng hoàn toàn có thể tập luyện thể thao để tăng cân, cải thiện vóc dáng cho đầy đặn, săn chắc, khỏe khoắn hơn. Tập thể thao giúp kích thích quá trình trao đổi chất, giúp cơ thể khỏe mạnh từ trong ra ngoài. Cụ thể, chỉ cần tính toán sao cho lượng calo nạp vào cơ thể nhiều hơn lượng calo đốt cháy trong quá trình tập luyện, chắc chắn các nàng sẽ sớm có được hiệu quả cải thiện vóc dáng như ý.

Empty

Từng nghĩ rằng chỉ các nàng có thân hình mũm mĩm mới cần tập thể dục. Các nàng sở hữu thân hình gầy guộc cũng nên tập thể dục để có được hình thể khoẻ khoắn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link