Elly Trần bức xúc khi bị chồng 'vu khống' cô đòi 5 tỷ đồng vì thua lỗ chứng khoán

( PHUNUTODAY ) - Cựu hot girl còn đính kèm cả tin nhắn với chồng Tây để chứng minh lời mình nói là không dối trá.

Mới đây, Elly Trần cho biết chồng Tây muốn ly hôn cô nhưng trong đơn lại vu khống cho vợ cũ đòi anh 5 tỷ vì thua lỗ chứng khoán.

Elly Trần kể: "Em đã gặp tòa và nhận được thông tin chồng em cũng muốn ly hôn và lý do anh ấy ghi trong đơn là:  em đòi của anh ấy 5 tỷ vì em thua lỗ chứng khoán. Là một người không sợ giấu ngu nên khi đọc đơn em đã hỏi thẩm phán: "Nhưng rốt cuộc chứng khoán là như thế nào vậy ạ?". Em nhắn tin hỏi chồng em: "Trong suốt 11 năm hôn nhân dù anh đã thế này thế nọ với em thì có bao giờ em mở miệng dù chỉ một lần đòi anh 5 tỷ hay chưa? (thực tế là dù 500tr hay 1 tỷ em cũng chưa từng)". Thì chồng em lảng tránh câu hỏi trực tiếp nhiều lần và luôn đá qua vấn đề khác. Ngay cả cái điều không có và chỉ xảy ra trong phim khoa học viễn tưởng mà chồng em vẫn dám ghi vào đơn gửi cho tòa mà không hề có bằng chứng được thì thử tưởng tượng xem anh ta có thể nói và làm những gì khác khi ở một mình với con em và nhân tình? Liệu anh ta sẽ làm thêm bao nhiêu chuyện sai trái có thể xảy ra nữa đây?".

elly-tran-22bat-ngua22-vi-chong-tay-nop-don-len-toa-doi-ly-hon-voi-li-do-co-doi-5-ty-tien-thua-chung-khoan-3-ngoisaovn-w1004-h1232

Cựu hot girl còn đính kèm cả tin nhắn với chồng Tây để chứng minh lời mình nói là không dối trá. 

Trước đó cô cho biết khi chung sống với chồng Tây, lý do họ thường xích mích là vì chồng cô ngoại tình, đỉnh điểm là năm 2019, ông xã cô công khai yêu đương với một người tên L. ở Hà Nội, dọn ra ngoài sống riêng. Họ cũng đã ly thân từ thời điểm đó. 

elly-tran-22bat-ngua22-vi-chong-tay-nop-don-len-toa-doi-ly-hon-voi-li-do-co-doi-5-ty-tien-thua-chung-khoan-6-ngoisaovn-w666-h1000

"Năm 2019, chồng tôi công khai ngoại tình lần đầu tiên. Tôi bị uất ức nhưng không dám nói ra sự thật. Lúc đó tôi muốn giữ hình ảnh cho gia đình và chồng con.

Thời gian đó mỗi ngày tôi bắt đầu bằng nước mắt nhưng suy đi tính lại tôi vẫn để lợi cho chồng con. Khi tôi phát hiện qua camera chồng đang facetime với nhân tình, tôi đã biết mọi thứ.

Khi nói chuyện, anh bảo 'cuối cùng đã tìm thấy tình yêu đích thực của đời mình, những gì làm sai với tôi thời gian qua là bài học để làm đúng với người này ngay từ đầu'. Khi anh ấy nói vậy, nước mắt tôi chỉ biết chảy thôi. Cảm giác đau đến cùng cực khi người sống cùng mình gần chục năm trời bảo những sai trái với mình là kinh nghiệm để mang lại hạnh phúc cho cô gái khác", Elly Trần bộc bạch.

Theo:  xevathethao.vn copy link