Ngô Thanh Vân được chồng trẻ chiều hết mực, sẵn sàng bán xe mới tậu để làm điều này cho vợ

( PHUNUTODAY ) - Có thể thấy, nam doanh nhân hết mực yêu chiều, "cưng" Ngô Thanh Vân như "bà hoàng".

Mới đây, Huy Trần chia sẻ khoảnh khắc cùng bà xã Ngô Thanh Vân "đập hộp" xe mới.  Anh đã bán chiếc xe cũ chỉ vì không có chỗ ngồi cho vợ. Sau khi đổi xe, Huy Trần đã độ lại theo yêu cầu của Ngô Thanh Vân, để cả hai có thể cùng nhau đi khắp mọi nơi dễ dàng hơn.

"Đúng là kiểu Happy Wife, Happy Life... Đòi Huy bán xe cũ vì không có yên sau cho bả ngồi. Giờ đã đổi xe và độ lại theo yêu cầu của nàng công chúa. Trông mặt cưng chưa kìa", Huy Trần vui vẻ viết.  Ngô Thanh Vân nở nụ cười rạng rỡ, gương mặt tràn đầy vẻ hạnh phúc khi ngồi sau chồng trẻ.

saostar-slcedguh8ddfw2y0
saostar-zu0sfkui331y5f6v

Ngô Thanh Vân là Á hậu, người mẫu, diễn viên, ca sĩ, nhà sản xuất phim nổi tiếng của Việt Nam. Xuất thân là một người đẹp, Ngô Thanh Vân có bước tiến dài trong nghệ thuật, là hình mẫu người đẹp đa năng đầu tiên của showbiz Việt. Cô cũng là diễn viên duy nhất của thế hệ đương đại gặt hái thành công ở Hollywood khi góp mặt trong bộ phim bom tấn Star War: Jedi cuối cùng. Tháng 6 vừa qua cô đã về chung một nhà với bạn trai kém 11 tuổi. Cả hai thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đầy hạnh phúc bên nhau.

Ngô Thanh Vân từng dành những lời có cánh cho ông xã: "Huy Trần rất kiên nhẫn, mạnh mẽ, đấy cũng chính là điều tôi luôn tìm kiếm ở bạn đời. Tôi hạnh phúc vì đã chọn đúng người. Ngoài ra, cậu ấy thật thà, nhân hậu, tràn đầy tình yêu thương với mọi thứ xung quanh.

Chúng tôi đều lớn lên ở châu Âu, chung "background" (lai lịch) khi trưởng thành nên đồng cảm lớn về lối sống, cách suy nghĩ. Trong công việc, trước giờ tôi bộc lộ chất "nam tính" rõ rệt nhưng khi bên cạnh Huy Trần tôi trở nên nữ tính hơn. Tôi nghĩ bất cứ người phụ nào bên cạnh người đàn ông họ yêu thương cũng vậy thôi, trở nên nhỏ bé và muốn được che chở. Tôi bớt làm việc hơn một chút và tận hưởng cuộc sống với người bạn đồng hành.

Huy có việc kinh doanh riêng của bạn ấy, tôi cũng bận rộn với các dự án phim ảnh. Chúng tôi độc lập về tài chính và sự nghiệp nên sự hỗ trợ chính vẫn là về tinh thần, chăm sóc lẫn nhau".

Theo:  xevathethao.vn copy link