Phản ứng của Mỹ Tâm khi được hỏi về chuyện gần đây nhất đã cùng làm với người yêu

( PHUNUTODAY ) - Câu trả lời của Mỹ Tâm khiến fan "cười ngất" vì quá khôn khéo và "lầy lội".

Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại cuộc hội thoại giữa Mỹ Tâm cùng fan trong buổi offline cách đây khá lâu. Theo đó, khi nhận được một bức thư chứa câu hỏi từ một bạn fan như sau: "Người mà bây giờ chị đang có tình cảm (tình yêu nam nữ) tên bắt đầu bằng chữ gì? Việc gần đây nhất chị đã cùng làm với người yêu là gì?".

saostar-f4eu7t1p30k3kmif

Ngay sau đó, Mỹ Tâm đã nghiêm túc trả lời: "Câu hỏi này không trả lời, bởi vì ở đây chúng ta có rất nhiều trẻ em, mà câu hỏi này lại mang tính nhạy cảm, chị sẽ phân tích vì sao chúng ta không nên trả lời câu hỏi này. 

Khi mà các em nhỏ chưa thấu hiểu được câu hỏi mà các em mở ngoặc (tình yêu nam nữ) thì đâm ra các em ấy sẽ về suy nghĩ, các em ấy sẽ về hỏi mẹ: "Mẹ ơi, tại sao con thường nghe nói tình yêu là tình yêu, chứ tại sao có tình yêu nam và nữ. Đâm ra con thấy cô Tâm không trả lời là con cảm thấy đúng.

Trường hợp chị mà trả lời một điều gì đó thì các em ấy sẽ về nói với mẹ rằng cô Tâm trả lời vậy là không được. Đâm ra chị thấy những em nào dưới 18 tuổi mà đang đi họp fan thì là không nên nếu trả lời câu hỏi này. Còn những người quá tuổi thì quá biết chuyện này rồi. Cho nên là mình không cần phải nói thẳng ra....".

Ai cũng khen Mỹ Tâm quá khôn khéo và "lầy lội". Hơn 20 năm hoạt động ca hát, cho đến nay Mỹ Tâm vẫn là cái tên hiếm hoi sở hữu sức nóng trong làng nhạc Việt. Về đời tư thời gian qua cô vướng tin đồn hẹn hò đàn em Mai Tài Phến. 

Mỹ Tâm cho biết cô thích Mai Tài Phến ở sự hiền lành, dễ thương và chu đáo. Bởi anh là người hiểu chuyện nên Mỹ Tâm không cần phải "rào trước đón sau" mỗi khi ở cạnh nhau. 

my-tam-mai-tai-phen-5

Cũng nhân đây, Mỹ Tâm tiết lộ cách gọi thân thiết giữa cả hai. Cô đã chuyển sang gọi bạn trai là "anh" còn Mai Tài Phến vẫn gọi cô là "cô Út" như khi hợp tác đóng chung MV Đừng hỏi em cách đây hơn 2 năm. Một lần nữa, Mỹ Tâm khẳng định Mai Tài Phến thích mình và ngược lại: mình cũng thích anh.

"Phến cho tôi nguồn năng lượng tích cực, sẵn sàng bên tôi bất cứ tình huống nào. Hiện chúng tôi đối xử tốt với nhau và đang hạnh phúc" - nữ ca sĩ nổi tiếng bậc nhất showbiz Việt chia sẻ.

Theo:  xevathethao.vn copy link